Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đặc tính của ổn áp lioa sh-7500 7.5kva

Đặc tính của ổn áp lioa sh-7500 7.5kva

Đặc tính của ổn áp là ổn định điện năng mà không sản sinh ra năng lượng nhằm tạo được sự cân bằng và ổn định điện áp cho các thiết bị điện. Bài viết sau đây sẽ giúp quý vị hiểu rõ hơn đặc tính của ổn áp Lioa SH-7500 7,5KVA.

ổn áp Lioa SH-7500 7,5KVA có công suất 7.5KVA thuộc dòng điện 1 pha, hoạt động trong dải điện áp thông thường từ 150V – 250V. Ổn áp có kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt là 400mm, 218mm và 310mm, trọng lượng 20kg.

Ổn áp Lioa SH-7500 7.5KVA hoạt động theo nguyên lý điều khiển sever motor một chiều giúp ổn định dòng điện liên tục khi làm việc. Với cơ chế 3 lần bảo vệ: bảo vệ quá tải CB, bảo vệ quá áp CB đầu vào và chủ động đóng ngắt mạch, người sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng về vấn đề xảy ra sự cố. Công suất 7.5KVA của ổn áp hoàn toàn đáp ứng đầy đủ lượng điện cho các gia đình sử dụng các thiết bị điện lớn như bình nóng lạnh, máy giặt, điều hòa, dàn âm thanh… mà không sợ bị quá tải. Ngoài ra, ổn áp còn hỗ trợ rất tốt cho các thiết bị văn phòng như máy in, máy photocopy, thang máy… có tổng công suất động cơ từ 2,5 mã lực.

 

 

Ổn áp Lioa SH-7500 7.5KVA giúp các thiết bị điện chạy đủ công suất và phát huy tối đa tính năng sử dụng. Ổn áp vận hành trơn tru, êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu, không bị nóng trong quá trình làm việc.

Với thời gian sử dụng lâu dài và lượng điện tiêu hao thấp, ổn áp tiết kiệm đáng kể chi phí thanh toán điện cho người tiêu dùng cũng như việc phải bỏ ra chi phí để mua sắm thay mới thiết bị.

Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi nếu gia đình bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc ổn áp mang đến nhiều tiện ích và độ an toàn tuyệt đối.