Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đánh giá po yoshimura R11 chính hãng

Đánh giá po yoshimura R11 chính hãng

Pô xe là điểm nhấn tạo sự khác biệt trên con đường bạn đi, nó thu hút được nhiều ánh nhìn từ mọi người khi tham gia giao thông. Tiếng kêu êm tai, to như tiếng gầm sư tư nó luôn làm nổi lên sự đẳng cấp của Biker.

Hãng xe Kawasaki của Nhật Bản là một hãng xe tạo ra những dòng mô tô cao cấp, với nhiều dòng xe như: Ninja H2, Ninja ZX-10R, Z1000, Z900, Z800, Z300... điều này đã làm thõa cơn khát xe của thị trường thế giới.

Và R11 được biết đến là mẫu moto giá rẻ sở hữu ngoại hình ấn tượng, thu hút ánh nhìn từ cụm đèn pha bắt mắt, thiết kế theo ngôn ngữ Sugomi truyền thống Nhật Bản, Sugomi theo như người Nhật chính là sự mạnh mẽ, thể thao, khí chất. Cùng tiếng pô trầm ngâm khi cất lên xé tan không gian tĩnh mịch.

 

po-xe-may

 

Mỗi khi di chuyển chiếc xe luôn để lại nổi bật của mình với kiểu dáng sang trọng, trẻ trung với thiết kế tỉ mỉ của hãng Kawasaki mang lại. Nhưng điểm nổi bật của chiếc xe luôn nằm ở bộ phận phụ kiện Pô xe.

Pô xe máy là điểm nhấn tạo sự khác biệt trên con đường bạn đi, nó thu hút được nhiều ánh nhìn từ mọi người khi tham gia giao thông. Tiếng kêu êm tai, to như tiếng gầm sư tư nó luôn làm nổi lên sự đẳng cấp của Biker. Chính vì thế họ luôn tìm kiếm sự mới mẽ bằng cách thay mới dòng pô zin của xe để tận hưởng nhiều hơn và thỏa đam mê.

Với giá thành khá cao thì các phụ kiện mang trên nó cũng có giá thành khá cao. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất Pô xe cao cấp, nhưng Pô Yoshimura luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho chiếc xe của bạn.

Đánh giá Pô Yoshimura R11 chính hãng được gia công tỉ mỉ qua từng công đoạn sản xuất, luôn mang lạchất lượng sản phẩm tốt nhất khi đưa ra thị trường. Để mang lại cho chúng thiết kế tinh tế, vận hành ổn định cùng với cấu tạo đặc biệt mang lại tiếng pô uy lực.

Với thiết kế có kiểu dáng sang trọng, tỉ mỉ châu chốc đến từng chi tiết trên chiếc Pô. Khi bạn mang lên chiếc Pô Yoshimura R11 chính hãng sẽ tăng thêm sự đẳng cấp, chất chơi, tăng thêm độ mạnh mẽ của chiếc xe và người lái nó. Sản phẩm được chế tạo kỉ càng, tinh tế trong từng lớp của Pô. Lớp vỏ pô bằng sợi carbon cao cấp. Nhờ kết cấu này, mặt trong của lớp sợi carbon không phải chịu nhiệt độ cao do quá trình đi lại nhiều.

 

po-xe-may

 

Với ống xả thiết kế tốt giúp thoát khí thải mà còn mang tới tiếng nổ đặc trưng tạo nên sự khác biệt khi bạn sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra bạn còn có thể dễ dàng lau chùi vệ sinh khi bám bụi bẩm mà không gặp phải bất kì khó khăn nào.

Với những nổ lực phát triển không ngừng củaYoshimura, sản phẩm được ngày càng có sự quan tâm và tin dùng của khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng cải tiến và phát triển cho ra những sản phẩm chất lượng hơn nhiều. Khi mua sản phẩm Pô Yoshimura của chúng tôi, bạn luôn được khuyến mãi với những ưu đãi bất ngờ như: chế độ bảo hành, ưu đãi cực lớn trong mọi khung giờ… Hãy đến ngay cửa hàng của chúng tôi để tận hưởng ngay nhé.

 

cong-tuan

 

CONGTUAN.VN