Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn bàn học Led Comet bao nhiêu W

Đèn bàn học Led Comet bao nhiêu W

Theo thống kê tình hình hiện nay không ít người bị các tật về mắt lí do chủ yếu chính là không có đủ ánh sáng cho quá trình làm việc hay học tập vì thế để khắc phục tình trạng này người sử dụng nên dùng đèn bàn Led Comet, đèn bàn học bao nhiêu W là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi lựa chọn đèn cho mình.

Đèn bàn học Led Comet bao nhiêu w còn tuỳ thuộc từng độ tuổi sử dụng như trung bình khoảng 5-10W là phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, thích hợp chiếu sáng cho mắt,  không  gây hại cho mắt.

Đèn bàn Led CometĐể bảo vệ đôi mắt, đèn bàn Led Comet sử dụng bóng đèn Led là loại bóng an toàn nhất cho mắt. Toả nhiệt thấp, tuổi thọ cao và cực kì nhỏ gọn. Bóng cho ánh sáng trắng và vàng ánh sáng gần như ánh sáng ban ngày, chỉ số màu chân thật với tự nhiên nhất, không gây mỏi mắt.

Đèn chiếu sáng liên tục, không nhấp nháy  giúp mắt không  phải điều tiết quá nhiều không gây nhức mắt giảm khả năng mắc các tật về mắt. Đèn thân thiện với môi trường, không thải các chất độc hại, thuỷ ngân.

Đèn bàn Led Comet được thiết kế hiện đại với phần chụp đèn giúp bóng rọi trực tiếp vào vị trí cần chiếu sáng trên mặt bàn mà không che khuất ánh sáng ngoài ra mặt trong của chụp đèn được làm không quá bóng giúp hắt vừa đủ ánh sáng không làm loá mắt người sử dụng cũng như những người xung quanh.

Phần thân đèn có chiều cao trung bình khoảng từ 40 – 60 cm có thể điều chỉnh lên xuống  linh hoạt theo từng độ cao của người sử dụng  và có thể gập lại gọn gàng khi không sử dụng.

Đế đèn làm chắc chắn khi đặt trên bàn cố định, không xê dịch, nút tắt mở đèn ngay chân đèn dễ dàng trong thao tác tắt mở đèn.

Đèn bàn Led Comet được thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại, sang trọng màu sắc tinh tế không những dành cho người lớn mà còn dùng được cho trẻ em. Có thể đặt ở nhiều vị trí như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc, kết hợp với nhiều theo không gian sống của bạn.

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng Hoàng Phát Lighting nơi cung cấp các sản phẩm tốt nhất có uy tín được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Hoàng Phát Lighting cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng mà còn có kiểu dáng đa dạng, phong phú  đẹp, bền và giá cả phải chăng.

Quý khách có thể đến xem sản phẩm tại cửa hàng hoặc liên hệ qua số hot line của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG