Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần 3W DG- T503 Duhal

Đèn Led âm trần 3W DG- T503 Duhal

Đèn Led âm trần 3W DG- T503 Duhal giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho không gian phòng khách ngôi nhà bạn.

Đèn Led âm trần 3W DG- T503 DuhalThoạt đầu nghe nhắc đến tên gọi đèn Led âm trần chắc ai cũng ngạc nhiên. Ngạc nhiên cũng là điều dễ hiểu thôi khi mà từ lâu nay chúng ta quá quen với việc chiếu sáng bằng các loại bóng thường, phô trương ra ngoài mới gọi là chiếu sáng như đèn compac, đèn huỳnh quang....

Tuy có hình dáng nhỏ và cực kỳ đặc biệt là được âm lên trần nhà nhưng chất lượng ánh sáng và công suất phát ra phải bằng 3-4 lần loại đèn thường như sội đốt hay compac.

Vì sao gọi là đèn Led âm trần

Đèn Led âm trần hay chúng ta còn gọi là đèn Led downlight, hoặc cũng có người gọi là đèn âm trần, đèn downlight, hay đèn mắt trâu, chúng ta có thể định nghĩa một cách đơn giản nhất: đèn Led âm trần là đèn Led, có phần thân được lắp đặt trực tiếp vào trần giả thạch cao hoặc là trần gỗ. Đèn này có ánh sáng hướng từ trên xuống dưới, cho ánh sáng thật, trong, chuẩn. Sau khi được giải thích cặn kẽ, chắc chắn bạn đã hiểu vì sao thiết bị này đặc biệt rồi chứ?

Nguyên vật liệu tốt

Đèn Led Duhal 3W âm trần siêu mỏng mặt kính meka, chất liệu làm nên đèn là nhôm cao cấp, bề mặt sơn trắng tĩnh điện. Đây chính là một trong những yếu tố khiến đèn có tuổi thọ cao trên 30000 giờ.

Cấu tạo của một chiếc đèn Led âm trần chất lượng

Đèn Led âm trần gồm có ba phần chính đó là: phần nguồn hay còn gọi là driver, phần thân, và bộ phận chip Led.

Phần nguồn (driver) đây được coi là bộ phận rất quan trọng của một bộ đèn Led âm trần, nó có tính quyết định rất lớn tới tuổi thọ của chip Led, cường độ sáng và mức độ ổn định của đèn.

Phần thân đèn (vỏ đèn ngoài) có chức năng để trang trí, tăng thẩm mỹ cho đèn, vỏ đèn còn có chức năng cũng rất quan trọng khác đó là để tản nhiệt cho chip Led. Phần này còn góp phần đặc biệt quan trọng nâng cao tuổi thọ cho chip Led. Phần thân đèn cũng là bộ phận để mọi người nhìn qua đánh giá được một cách tương đối chất lượng của đèn.

Đèn Led âm trần 3W DG- T503 Duhal

Đèn Led âm trần 3W DG- T503 Duhal