Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần 5W DFA005 Duhal

Đèn Led âm trần 5W DFA005 Duhal

Bạn có biết vì sao đèn Led âm trần 5W DFA005 Duhal lại được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều đến vậy hay không? Đó là bởi thiết bị chiếu sáng này có rất nhiều tính năng vượt trội để có thể giúp cho bạn có được một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Đèn Led âm trần 5W DFA005 Duhal được biết đến là một sản phẩm chiếu sáng tiên tiến và hiện đại bậc nhất trên thị trường hiện nay. Thương hiệu Duhal đã ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất để có thể mang đến cho người dùng thiết bị chiếu sáng hoàn hảo nhất.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế đẹp

Đèn Led âm trần 5W DFA005 Duhal có kích thước rất nhỏ gọn với dạng tròn rất đẹp mắt. Đèn được thiết kế với đường kính 100mm, chiều cao 55mm, kích thước lỗ khoét 80mm. Cùng với đó là gam màu trắng rất hiện đại và sang trọng. Đây thực sự là lựa chọn rất phù hợp để tiết kiệm không gian cho nhà bạn.

Bên cạnh đó, chất liệu để sản xuất đèn led Duhal là nhựa cao cấp nên nó có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Hơn thế nữa, đèn có chỉ số bảo vệ IP44. Vì thế mà khi sử dụng, nó có thể giúp bạn chống được việc thấm nước và chống bụi bẩn rất hiệu quả.

Tuổi thọ cao, tiết kiệm điện hoàn hảo

Đèn được sử dụng công nghệ SMD rất hiện đại. Nó không chỉ có độ bền mà còn có thể mang đến một nguồn sáng đều màu nhất. Với tuổi thọ 50.00 giờ chiếu sáng nên đèn có thể đảm bảo hoạt động ổn định trong suốt một thời gian dài mà không phải lo lắng đến việc thay mới đèn hay các sự cố chập cháy như trước nữa.

Đèn có công suất 5W  kết hợp với công nghệ ánh sáng Led nên chắc chắn là nó sẽ không tiêu tốn nhiều điện năng khi sử dụng. Theo đánh giá thì đèn có thể tiết kiệm đến 80% so với các sản phẩm truyền thống.

An toàn khi sử dụng

Đèn Led âm trần 5W DFA005 Duhal không chỉ có thiết kế hiện đại, đơn giản nên việc sử dụng cũng dễ dàng mà nó còn rất an toàn cho người dùng nữa. Đèn được sử dụng các chất liệu “sạch” để sản xuất nên không có các chất hóa học độc hại trong thành phần đèn.

Ngoài ra, khi chiếu sáng thì ánh sáng mà đèn phát ra cũng không hề chứa các tia sáng nguy hiểm, không thải khí CO2 ra môi trường. Đó là lý do mà đèn được đánh giá là thiết bị chiếu sáng “xanh” cho mọi nhà.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Với 3 bước đơn giản là:khoét lỗ trên trần nhà, ngắt nguồn điện và lắp đèn vào theo hướng dẫn sử dụng là bạn đã có thể hoàn tất việc lắp đặt đèn Led âm trần 5W DFA005 Duhal được nhanh và đơn giản nhất. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là vì đèn được lắp ở trần nhà với độ cao không nhỏ. Vì thế mà bạn cần đảm bảo an toàn khi đứng lắp đặt ở độ cao như vậy nhé.

Bạn hoàn toàn có thể chọn đèn Led âm trần để lắp đặt ở nhiều không gian ánh sáng khác nhau. Dù là không gian nhà ở hay các công trình công cộng thì đèn vẫn luôn phát huy tốt vai trò của mình.