Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng Rạng Đông công suất nhỏ

Đèn led nhà xưởng Rạng Đông công suất nhỏ

Đèn led nhà xưởng Rạng Đông công suất nhỏ là dòng sản phẩm có công suất nhỏ, với những tính năng đặc biệt nhất, đã vad ffang được đánh giá cao. Đèn led nhà xưởng Rạng Đông công suất nhỏ có những ưu điểm mà chúng ta không nên bỏ qua?

Để hiểu rõ hơn về đèn led nhà xưởng Rạng Đông công suất nhỏ, mời quý khách hàng tìm hiểu một số thông tin cụ thể về sản phẩm để quý khách hàng tiện theo dõi, đánh giá và có quyết định chọn lựa dòng đèn led nhà xưởng phù hợp với công trình của mình nhé.

ĐÈN LED HIGHBAY D HB02L 350/70W RẠNG ĐÔNG

Đèn led highbay D HB02L 350/70W Rạng Đông  có nguồn sáng mạnh mẽ với góc chiếu rộng nên có thể tỏa ra nguồn sáng trong một không gian rất rộng lớn, được ứng dụng công nghệ chip Led Samsung nên ánh sáng mà đèn phát ra rất chất lượng. Đèn được sản xuất từ các chất liệu rất cao cấp nên nó giúp cho đèn có được khả năng chịu được áp lực cao và nhiều môi trường khác nhau. Sản phẩm với ánh sáng mạnh mẽ, chất lượng cao, độ bền dài lâu sẽ là lựa chọn hợp lí cho bạn.

ĐÈN LED HIGHBAY D HB02L 350/50W RẠNG ĐÔNG

Đèn led highbay D HB02L 350/50W Rạng Đông có hiệu suất phát sáng cao nên rất thích hợp sử dụng nơi nhà xưởng yêu cầu điều kiện ánh sáng để nhận biết rõ đặc điểm của vật.
Sản phẩm tiết kiệm điện năng 45% so với các đèn truyền thống nhờ sử dụng chip LED Samsung cao cấp và có tuổi thọ sử dụng cao lên đến 25.000 giờ chiếu sán với không hạn chế số lần bật/tắt.

Ngoài ra, đèn led highbay D HB02L 350/50W Rạng Đông không chứa thủy ngân độc hại, không phát tia tử ngoại, an toàn cho môi trường và cho người sử dụng.

ĐÈN LED LOWBAY D LB01L/30W RẠNG ĐÔNG

Đèn led lowbay D LB01L/30W Rạng Đông giúp tiết kiệm 40% điện năng, là thiết bị dùng để thay thế các loại đèn compact 50W hiện nay. Trung bình tuổi thọ của đèn đạt 15000 giờ chiếu sáng, với góc chiếu sáng đạt 100 độ cho ánh sáng phân tán đều, tiết kiệm tối đa số lượng thiết bị. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm và được sơn tĩnh điện giúp cho đèn luôn sáng bóng, không bị rỉ sét và tỏa nhiệt tốt.

ĐÈN LED LOWBAY D LB01L/20W RẠNG ĐÔNG

Đèn led lowbay D LB01L/20W Rạng Đông được sản xuất trên dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn Thế giới, cho chất lượng sản phẩm đồng nhất. Đui đèn là loại E27 rất phổ biến và dễ dàng lắp đặt và thay thế. Đèn led lowbay D LB01L/20W Rạng Đông không chứa thủy ngân độc hại, không phát tia tử ngoại nên rất an toàn cho người sử dụng và môt trường.

ĐÈN LED LOWBAY D LB01L/10W RẠNG ĐÔNG

Đèn led lowbay D LB01L/10W Rạng Đông được trang bị chip LED Samsung cao cấp với hiệu suất ánh sáng cao,) cho chất lượng ánh sáng tự nhiên trung thực đáp ứng được tiêu chuẩn chiếu sáng Việt Nam. Sản phẩm cótuổi thọ cao lên đến 15.000 giờ chiếu sáng, độ tin cậy cao và không hạn chế số lần bật/tắt.

Đèn có khả năng thoát nhiệt nhanh sau nhiều giờ chiếu sáng liên tục và có góc chiếu rộng và độ bao phủ ánh sáng lớn đem lại trải nghiệm ánh sáng tốt nhất. Sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho công trình nhà xưởng của bạn. Khi chiếu sáng đèn Led Lowbay D LB01L/10W Rạng Đông không chứa thủy ngân độc hại, không phát tia tử ngoại, an toàn cho môi trường và cho người sử dụng.

GIÁ ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÔNG SUẤT NHỎ CÓ RẺ KHÔNG?

Có thể khẳng định rằng trong thời đại hiện nay những chiếc đèn led công nghệ cao đang ngày càng phát triển, một sản phẩm như đèn led nhà xưởng Rạng Đông công suất nhỏ   được mọi người lựa chọn nhưng cũng được mọi người quan tâm đến giá cả. Với nhiều loại khác nhau và những ưu điểm mà sản phẩm mang lại thì điều mà mọi người quan tâm đó là giá của nó.

Các bạn sẽ không cần quá lo lắng vì đèn led nhà xưởng Rạng Đông công suất nhỏ có giá rất phù hợp cho kinh tế của bạn và cả những điều đặc biệt mà sản phẩm mang lại. Những thắc mắc của các bạn về giá sẽ được giải đáp một cách kỹ lưỡng khi mua hàng tại Hoàng Phát Lighting chúng tôi.