Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips 9W MyVision vì môi trường

Đèn Led Philips 9W MyVision vì môi trường

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm thân thiện với môi trường: không tia cực tím, không bức xạ tia hồng ngoại, phát nhiệt của ánh sánh thấp, không chứa thủy ngân và những chất có hại, không gây ô nhiễm môi trường thì đèn led philips 9W MyVision là một sự lựa chọn thích hợp nhất.

Với chất lượng ánh sáng vượt trội, hoạt động ổn định theo thời gian mà không bị ảnh hưởng bởi tuổi thọ của đèn là những đặc tính ấn tượng mà đèn led philips 9W MyVision  mang đến cho người sử dụng. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi chọn sản phẩm này cho gia đình mình.

Đèn Led Philips 9W MyVision vì môi trường

Với công nghệ mới nhất, ưu việt nhất đèn led Philips 9W hạn chế được tình trạng tỏa nhiệt mà các loại đèn khác hay gặp phải. Lượng nhiệt tỏa ra từ dòng đèn led Philips này rất hạn chế, không đáng kể. Chính vì vậy, nó hạn chế được khả năng cháy nổ và các rủi ro mà người tiêu dùng thường phải lo lắng khi sử dụng các loại đèn khác.

Hơn thế nữa đèn được sử dụng hiệu quả ở những nơi có không gian rộng lớn và độ trần cao, với tuổi thọ lớn cùng các tính năng tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường sản phẩm sẽ mang đến cho bạn hiệu quả cao cấp nhất.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được sản xuất từ các nguyên liệu an toàn không chứa thuỷ ngân, không tạo ra tia tử ngoại, không có hoá chất độc hại nên rất an toàn và thân thiện với môi trường. Đèn còn sử dụng Chip Led của những hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới có chất lượng cao nên tuổi thọ của đèn pha Led cũng được kéo dài hơn trên 15 năm, tiết kiệm đến gần 85% so với đèn sợi đốt trước đây và 40% so với đèn huỳnh quang thường sử dụng.

Đèn led Philips trang trí phòng khách

Ứng dụng công nghệ hiện đại nhất. Đèn led đã và đang trở thành sản phẩm được người tiêu dùng hết sức ưa chuộng bởi những đặc tính ưu việt của nó hơn hẳn các loại đèn thông thường. Đèn có cơ chế tản nhiệt tốt, không tỏa nhiệt ra môi trường, giảm được các rủi ro do cháy nổ, điều mà các loại đèn thông thường không làm được.