Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips Master Ledspot 3.5–35W GU10 thiết kế tinh tế

Đèn led Philips Master Ledspot 3.5–35W GU10 thiết kế tinh tế

Có thể nói từ khi đèn xuất hiện, đèn led Philips Master Ledspot 3.5–35W GU10dần thay thế các bóng đèn halogen và bóng đèn sợi đốt truyền thống. Nhờ những đặc điểm cải tiến ưu việt, sản phẩm luôn khiến người sử dụng hết sức hài lòng.

Công nghệ chiếu sáng vượt trội, chất lượng ánh sáng hoàn hảo, an toàn và tiết kiệm là những đặc tính ưu việt mà đèn led philips Master Ledspot 3.5–35W GU10 mang đến cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, đây là sản phẩm vinh dự được người tiêu dùng lựa chọn số 1 hiện nay.

Đèn led Philips Master LedSpot

Sản phẩm tạo được ấn tượng với người sử dụng nhờ có khả năng chịu nhiệt cao, độ bền tốt làm hạn chế  rơi vỡ. Điều đó cho bạn biết rằng, bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng đèn pha led làm thiết bị chiếu sáng cho gia đình mình. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình.

Đèn led philips Master Ledspot được ứng dụng công nghệ Chip Led mới nhất đồng thời được sản xuất theo công nghệ của các nước Châu Âu, sản phẩm chiếu sáng có hiệu suất rất cao, và thời gian chiếu sáng rất lâu dài, theo nghiên cứu các chuyên gia, đèn pha led giúp chiếu sáng đến hơn 50.000 giờ, tương đương với khoảng sáu năm chiếu sáng liên tục. Bạn sẽ tiết kiệm một số lượng đáng kể chi phí bảo trì, thay mới và sửa chữa. Bảo đảm sự đầu tư luôn là xứng đáng nhất.

Mặc khác, với đèn Philips bạn có thể yên tâm về vấn đề lãng phí điện vì đèn được sản xuất với công nghệ tiết kiệm điện tối ưu nhất.

Ngoài ra sả phẩm còn có đặc tính nổi bật là thiết kế gọn nhẹ, tinh tế, mang đến cho người sử dụng sự dễ dàng trong việc thiết kế và lắp đặt.

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi cho mọi không gian khác nhau hiện nay như các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí hay cửa hàng, quán xá… đều mang đến một vẻ đjep tươi mới và thú vị.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại đèn với mẫu mã đa dạng, màu sắc sinh động, phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng. Bạn có thể thoải mái chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Đèn led Philips Master LedSpot

Tuy nhiên để chọn được sản phẩm chính hãng, bạn cần là người tiêu dùng thông minh. Đến những cơ sở phân phối uy tín để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng.

Hoàng Phát rất hân hạnh mang đến cho bạn một cuộc sống chất lượng và tiện nghi nhất Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây.