Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips trong báo hiệu hàng không hàng hải, không lưu

Đèn led Philips trong báo hiệu hàng không hàng hải, không lưu

Đèn led Philips với chất lượng ánh sáng vượt trội không chỉ ứng dụng cho các không gian nhà ở, đường đi mà còn được lắp đặt cho các biển báo hàng không, vận tải. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh đèn ở bất cứ đâu hiện nay.

Vận chuyển, lưu thông bằng đường hàng không ngày càng phổ biên bởi những ưu điểm của nó, vừa nhẹ nhàng, rút ngắn thời gian và còn có những chuyến du hành ra nước ngoài đáng nhớ. Để chuyến đi được suôn sẻ, các máy bay đặc biệt máy bay chuyên dụng phải lắp đặt đèn led. Và nhiều hãng đã chọn đèn led Philips.

Đèn led Philips trong đường đi

Tại các tuyến sân bay quốc tế, phải có trạm trung chuyển hay các cột phát sóng đủ tầm, đủ tín hiệu ánh sáng thì đường bay mới đảm bảo. Nếu như người đi biển có ngọn hải đăng làm vật dẫn đường thì người phi công có những thiết bị báo sáng, cột phát sóng để dẫn đường bay. Ánh sáng đòi hỏi phát ra phải sáng rõ, tập trung chính xác vật thể xác định được trong khoảng cách an toàn, để báo cho bộ phận không lưu, kịp thời xử lý theo nghiệp vụ. Việc chuẩn bị sẵn tâm lý giúp chuyến bay an toàn hơn và người phi công sẽ có lựa chọn sáng suốt.

Đặc điểm của ánh sáng led cho mục đích này là phải chớp tắt liên tục, ánh sáng màu theo màu sắc quy định. Nhờ tín hiệu cũng như khả năng truyền xa mà máy bay mới hoạt động được. …

Dùng cho các hoạt động chuyên dụng trên, đèn phải có độ bền và tuổi thọ cao. Đèn led Philips có tuổi thọ lên đến 50 000 giờ, độ bền cao nhờ nguyên vật liệu làm đèn chất lượng. Chính vì vậy, mới đảm bảo đèn hoạt động tốt, tránh các va đập, và sự ảnh hưởng của thay đổi thời tiết từ vùng này sang vùng khác.

Thứ ba, dải màu ánh sáng rộng, đa dạng thì đèn mới hoạt động trong điều kiện thay đổi nhiệt độ đột ngột. Đèn Philips với chất lượng vượt trội tuy nhiên giá cả đèn hiện nay rất đa dạng và phong phú tùy theo kiểu dáng mẫu mã cũng như mức công suất mà có giá cả khác nhau. Chúng tôi tin rằng sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và mới mẻ nhất.

Đèn led Philips trong trang trí cầu đường

Ánh sáng led ngoài ra còn được lắp đặt ở nóc các tòa nhà cao tầng, tháp truyền hình, trạm phát sóng, cột điện cao áp, trạm truyền tải điện, sân bay và vị trí lắp đặt khó tiếp cận với nguồn điện lưới.