Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led Philips chiếu sáng công viên

Đèn pha Led Philips chiếu sáng công viên

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm thiết bị chiếu sáng có cường độ chiếu sáng mạnh, chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý thì đèn pha Led Philips sẽ là sự chọn lựa phú hợp nhất cho bạn hiện nay.

Đèn pha Led Philips là sản phẩm thuộc thế hệ đèn Led tiết kiệm điện cao cấp cho ra giá trị sử dụng cao không chỉ về mặt ánh sáng mà còn đáp ứng yêu cầu kinh tế của người dùng. Sản phẩm đèn pha Led dạng pha sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng bắt mắt nhưng chắc chắn.

Đèn pha Led PhilipsĐèn pha Led Philips đạt tiêu chuẩn bảo vệ IP65, chống được bụi và nước từ mọi hướng, có thể hoạt động ổn định trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, gió, hay giông, bão, … phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau hiện nay.

Thân đèn được làm bằng vật liệu hợp kim nhôm trong quá trình sản suất được đúc với áp lực cao, bên ngoài được phun bằng một lớp sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ. Bên cạnh đó là lớp kính cường lực dày 5mm có tác dụng để bảo vệ đèn.

Phần chóa phản quang làm băng nhôm tinh khiết nên cho cường độ ánh sáng mạnh hơn so với loại đèn pha Led đơn có công suất cùng loại. Ánh sáng đèn pha Led Philips phát ra rất tự nhiên, trung thực và rõ nét và đặc biệt không bị chớp nháy, bảo vệ thị giác người dùng.

Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng, công suất khác nhau, giúp bạn tha hồ chọn lựa cho không gian của mình một thiết bị phù hợp nhất. Tuy nhiên, đối với công viên thường có diện tích rộng, nên chọn lựa các loại đèn có công suất cao để đảm bảo luôn cung cấp đủ nguồn ánh sáng.

Bóng đèn Led tiết kiệm năng lượng tới 70% so với các bóng đèn thông thường, giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện cuối tháng cho gia đình của mình ngày nay.

Ánh sáng phát ra trắng ấm, như ánh sáng ban ngày, không khiến người tiêu dùng có cảm giác chói lóa gây ảnh hưởng tới thị giác, hầu như không bị đổi màu khi sử dụng.

Sản xuất theo áp dụng quy chuẩn hiện đại, nghiêm ngặt nên có thể sử dụng trong thời gian 30000 giờ, giảm thiểu chi phí cho việc bảo trì lỗi, thay mới sản phẩm. Vì vậy sản phẩm đèn pha Led Philips được sự tín nhiệm của người tiêu dùng và được bày bán phổ biến trên thị trường.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn tận tình, đầy đủ thông tin và chính xác nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG