Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha led siêu sáng phục vụ đời sống

Đèn pha led siêu sáng phục vụ đời sống

Ngày nay, sử dụng đèn pha led đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Với nguồn sáng cao, ổn định sản phẩm phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian ngoài trời rộng lớn hiện nay. Đồng thời, được trang bị chip Led cao cấp rất tiết kiệm điện.

Từ giải trí đến công việc, từ chiếu sáng dân dụng đến chiếu sáng đường phố, chiếu sáng sân khấu, sân vận động, …. Đèn pha led luôn đi kèm và mang lại nhiều lợi ích cho chúng ta.

Đèn pha led do công ty Hoàng Phát phân phối là một sản phẩm tốt và có ứng dụng công nghệ chiếu sáng cao của các quốc gia nổi tiếng trên thế giới… bộ đèn pha led có thiết kế tản nhiệt bằng nhôm nguyên khối đúc, giúp tản nhiệt nhanh, đồng thời tạo nên sự chắc chắn cho bóng đèn.

Hơn nữa, đèn pha led có bộ tán quang loại pha sâu giúp đèn chiếu sáng được xa hơn, bề mặt của đèn có một tấm kính cường lực trong suốt, giúp bảo vện đèn trong khi đèn sử dụng ngoài trời. ngoài ra, đen còn đạt được tiêu chuẩn IP65, giúp cho đèn đảm bảo có thể hoạt động tốt trong khi sử dụng ngoài trời mà không lo bị hại bởi các yếu tố thời tiết. bạn có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài mà không tốn kém chi phí lắp đặt hay sửa chữa.

Ngoài ra, với công nghệ chip led tiên tiến, giúp cho bóng đèn có khả năng chiếu sáng rất tốt, hiệu suất phát quang cao, an toàn cho việc sử dụng lâu dài, đèn pha led có tuổi thọ rất cao, giúp chiếu sáng đén hơn 50.000 giờ, tương đương với khoảng 6 năm chiếu sáng liên tục, đèn led còn có khả năng tiết kiệm điện tối đa, nó giúp người tiêu dùng tiết kiệm đến 75% điện năng tiêu thụ so với các loại bóng đèn chiếu sáng thông thường.

Đèn pha Led được thiết kế với hiệu suất phát quang cao, phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau như sân vườn, công viên, quảng trường, sân thể thao hoặc dùng để chiếu sáng bảng hiệu quảng cáo.

Với đèn pha led. Chúng tôi tự tin đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với chất lượng chiéu sáng và phù hợp với túi tiền của bạn.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hướng dẫn đầy đủ, chi tiết nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi đến chúng tôi để sở hữu ngay thiết bị chiếu sáng hiện đại này.