Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn trang trí phòng khách đẹp

Đèn trang trí phòng khách đẹp

Phòng khách – nơi diễn ra các hoạt động chung của gia đình sau những giờ làm việc, học tập đầy mệt mỏi, là nơi gia đình cùng xem ti vi hơn hết là nơi tiếp đãi những vị khách quý, những người bạn thân, những người thân yêu nhất… Bởi vậy, để có một không gian thật thỏa mái để đón tiếp mọi người thì phòng khách phải được trang trí thật hợp lý, đẹp nhưng không quá cầu kỳ. Một trong số yếu tố quan trọng để tạo nên vẻ đẹp của phòng khách chính là đèn trang trí. Cùng với việc lựa chọn nội thất trong căn phòng, màu sơn tường, hay tranh ảnh, chậu kiểng thì lựa chọn đèn trang trí đẹp cũng rất quan trọng nhé.

Tùy vào phong cách, quan niệm thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà mà họ thích những kiểu đèn trang trí phòng khách đơn giản, hiện đại hay sang trọng, quý phái… nhưng cuối cùng tất cả mọi người nên lựa chọn những loại đèn có độ sáng tốt và thường là đèn trần phòng khách. Ví dụ, như đèn hắt trần, đèn tuýt led, đèn ốp trần, đèn led âm trần, đèn tường, đèn thả, đèn rọi ray, đèn chùm…

den trang tri phong khach dep

Sau đây chúng tôi sẽ thiệu với bạn những đặc điểm của một số loại đèn trang trí phòng khách để bạn có thể lựa chọn cho căn nhà của mình loại đèn thích hợp nhất làm tôn lên vẻ đẹp của căn phòng nhé.

1. Đèn led âm trần

Là loại đèn led vừa dùng để chiếu sáng vừa để trang trí, phổ biến nhất là dùng làm đèn trang trí trần thạch cao. Đặc điểm nổi bật của loại đèn này là vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, độ sáng cao, ánh sáng tốt, lung linh. Đèn có hai loại chiếu sáng, một là kiểu chiếu rọi điểm, còn lại là loại chiếu sáng tán quang. Đèn cũng có nhiều loại công suất khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách nhé.

Vì vậy, đèn led âm trần là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những phòng khách có trần thạch cao hoặc trần gỗ. Với phong cách nhà ở Việt Nam có trần cao khoảng 3, 4m sẽ phù hợp với Đèn led âm trần loại 7w.

2. Đèn hắt trần

Ngoài đèn led âm trần thì trần thạch cao cũng rất phù hợp với đèn hắt đấy nhé. Sử dụng loại đèn nhà thì phòng khách của bạn sẽ rất ấm cúng, tinh tế, sang trọng không kém đèn led âm trần đâu đấy.

3. Đèn ốp trần led
Ngoài ra chúng ta cũng có thể lựa chọn đèn ốp trần led. Ưu điểm nổi trội của nó là lắp đặt đèn khá dễ dàng, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với cả trần gỗ, thạch cao lẫn bê tông.

den trang tri phong khach dep


4. Đèn tuýp led

Là một trong số loại đèn phổ biến, bạn sẽ không khó để tìm thấy được loại đèn tuýt led trên trần nhà của mọi người xung quanh. Đây là loại đèn ưa chuộng của phong cách đơn giản, linh động, hiện đại. Sở dĩ nó phổ biến bởi nó rất tiết kiệm điện, giá thành phải chăng mà vẫn đảm bảo đủ độ bền và chiếu sáng tốt cho phòng khách.

5. Đèn chùm, Đèn thả

Cũng giống như những loại đèn đã giới thiệu, loại đèn này cũng mang đến sự sang trọng cho phòng khách của nhà bạn, tôn lên phong cách của chủ nhân nó.

den trang tri phong khach dep

Bên cạnh những loại đèn trên đây, chúng ta còn có thể chọn đèn rọi ray (đèn chủ yếu chiếu điểm, tạo điểm nhấn, rọi vào tranh ảnh, tủ,… tạo nét độc đáo cho căn phòng).