Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Trang Trí Phòng Khách Đơn Giản

Đèn Trang Trí Phòng Khách Đơn Giản

Khi đặt chân đến bất kỳ ngôi nhà nào, điều đập vào mắt bạn đầu tiên đó chính là phòng khách nhà họ. Bởi vậy, việc trang trí phòng khách là rất quan trọng để thu hút khách cũng như thể hiện được thẩm mỹ, tâm hồn và phong cách của chủ nhân căn phòng.

Trong vấn đề trang trí phòng khách thì chúng ta không thể không để tâm đến việc trang trí đèn vì nó là yếu tố quan trọng tạo vẻ đẹp của căn phòng. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẹo để có căn phòng khách được trang trí bởi đèn đơn giản như đậm phong cách nhé!

Đèn Trang Trí Phòng Khách Đơn Giản

Đầu tiên chúng ta sẽ đi tìm hiểu cách lắp đèn trang trí phòng khách đơn giản. Việc lựa chọn lắm đèn trang trí đơn giản cho phòng khách sẽ tạo cho không gian phòng thoáng hơn, rộng hơn đồng thời cũng không kém thu hút và bắt mắt đấy. Bạn nên lựa chọn những loại đèn không quá cầu kì nhưng vẫn mang theo được thần thái của chủ nhà nhé. Bên cạnh đó chúng ta cũng nên chú ý đến ánh sáng của đèn trang trí, màu sắc ánh sáng đèn phải thật phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của từng ngóc ngách trong căn phòng và hài hòa với thiết kế của căn nhà nè.

Bên cạnh chú ý đến việc lắp đèn chúng ta còn phải kết hợp với với đèn để bàn, đèn ốp tường hoặc các loại đèn khác một cách hợp lý, thẩm mỹ để tạo cho không gian phòng khách không những đơn giản mà còn rất đẹp nhé. Đồng thời, phối hợp với những màu sơn tường tươi sáng như màu trắng, xanh nhạt, màu kem… tạo sự rộng rãi, khoáng đạt và đơn giản đến lạ. Thêm một vài điểm nhấn như lắp kệ sách gỗ tao nhã, đặt một chiếc gương, chiếc bàn nhỏ kết hợp vài bức tranh, ảnh gia đình nữa thì thật là hoàn hảo. Sự bình dị, chân phương đến từ những gì đơn giản nhất, và với cách thiết kế trên sẽ đem lại cho người nhìn một cảm giác nhẹ nhàng nhất, thoải mái nhất.

Không dừng lại ở đó, gia chủ cũng nên kết hợp với nhiều phương pháp trang trí khác để tạo nên sự hài hòa cho căn phòng. Ví dụ như dùng ánh sáng đèn để tôn màu sơn, kết hợp các loại đèn khác nhau để không tạo cảm giác nhàm chán, dùng thêm các loại đèn soi rọi vào từng chi tiết, từng đường nét để tạo điểm nhấn hay chiếu ánh sáng vào các bức tranh, ảnh treo tường tạo sự đa dạng màu sắc cho căn phòng. Đây là lời khuyên từ các chuyên gia trang trí nội thất đấy nhé.

Đèn Trang Trí Phòng Khách Đơn Giản

Thêm một mẹo làm đẹp phòng khách mà không mất đi sự đơn giản vốn có nữa là lồng ghép thiên nhiên, mang hương vị cây cỏ vào căn phòng nhà bạn. Thiên nhiên sẽ làm ánh sáng trở nên tươi mới hơn, trong lành hơn, còn ánh đèn giúp thiên nhiên tỏa sáng hơn, lung linh hơn.

Trên đây là tất cả những bí quyết giúp cho khách hàng trang trí phòng khách với đèn đơn giản nhưng đẹp. Chúc các bạn thành công nhé!