Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dùng thuốc diệt chuột vi sinh Biorat loại bỏ chuột trong nhà

Dùng thuốc diệt chuột vi sinh Biorat loại bỏ chuột trong nhà

Hồi mới năm nhất đại học, tôi phải ở nhà chú dì, là khu khá ẩm thấp nên hằng đêm toàn thấy gián với chuột từ đâu kéo đến. Nhưng tôi đã tìm được giải pháp giải quyết vấn đề này chỉ trong 1 tuần.

 

Nhà dì bán hàng căng tin ở khu cao đẳng nên tôi phụ giúp dì việc bán hàng. Buổi sáng đi học,buổi chiều về trông hàng. Nhà dì còn là hàng cơm nữa tôi cũng phải phụ giúp rửa bát rồi bê khay. Một lần đang bê khay xuống rửa thì tôi thấy có cái gì chạy gần mép tường,lúc đấy giật mình quá, làm rơi cả khay đồ ăn xuống nền nhà. Chạy vào nhà bảo với dì nhà mình có chuột, dì cũng giật mình vì từ trước đến nay, dì ở đó được 6 năm rồi mà không thấy con chuột nào. Điều tra ra thì mới biết cái khu rửa bát mới làm là chỗ ẩm thấp nhất nhà, lại nhiều đồ ăn thừa chưa kịp xử lí, nên chỗ đó trở thành 1 ngôi nhà chung của bọnc chuột. Công cuộc diệt chuột diễn ra, dì mua bẫy chuột về đặt thử nhưng không ăn thua, chuột vẫn cứ nhởn nhơ mà không dính phải bẫy. Thế rồi hôm sau tôi lên mạng tìm hiểu về các loại thuốc diệt chuột thì thấy nhãn hiệu thuốc diệt chuột cuẩ Biorat nhận được phản hồi tích cực từ các độc giả, tôi bàn với mọi người hay là là mua túi thuốc này về dùng thử. Vì nhà có trẻ con nên chú dì rất không yên tâm, sợ thuốc sẽ ảnh hưởng đến em bé, nhưng theo tôi đọc được thì thuốc diệt chuột này rất thân thiện với môi trường và vô hại với trẻ em và người lớn tuổi, cũng như các đối tượng khác.

Cuối cùng thì chú dì cũng yên tâm, mua về một túi thuốc diệt chuột Biorat dùng thử xem thế nào và thấy hiệu quả đến không ngờ. Bọn chuột rất tinh ranh nhưng chúng lại ăn thuốc mà chẳng chút đề phòng nào,kết quả là chúng chết thảm.

Sau lần đó, cứ khoảng 2 tháng là nhà dì lại dùng thuốc dụ chuột 1 lần,mãi cho đến bây giờ khi tôi đã đi làm.