Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ghế ngồi ô tô cho bé TP Hồ Chí Minh

Ghế ngồi ô tô cho bé TP Hồ Chí Minh

TP Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế văn hóa lớn và nơi đây cũng tập trung nhiều cửa hàng mẹ và bé lớn như Con Cưng, Bibomart, Kidsplaza, Shop Trẻ Thơ và nhiều shop nhỏ lẻ khác. Tuy nhiên, tại đây chủ yếu chỉ bán các đồ dùng cho bé hàng ngày, còn với các sản phẩm lớn thì họ cũng chỉ bán online như các shop mẹ và bé nhỏ lẻ khác bán trên Lazada, Tiki, Shopee, Sendo.

Ghế ngồi ô tô cho bé TP Hồ Chí Minh

Trong khi để mua ghế ngồi ô tô cho bé đòi hỏi bố mẹ phải tới tận nơi để kiểm tra cả về tính năng lẫn chất liệu cũng như có thể cho con ngồi thử xem có thích hợp hay không. Chưa kể, các cửa hàng mẹ và bé dạng này sẽ không chuyên về ghế ngồi ô tô cho bé sẽ không thể đưa ra lời khuyên chính xác.

Thế nên, khi có nhu cầu mua ghế ngồi ô tô cho bé TP Hồ Chí Minh, rất nhiều phụ huynh không biết tới đâu để xem hàng bởi khi mua trên các sàn thương mại điện tử thì tiềm ẩn quá nhiều rủi ro. Nếu bố mẹ đang tìm một cửa hàng mẹ và bé bán ghế ngồi ô tô cho bé uy tín tại TP Hồ Chí Minh thì hãy tới shop mẹ và bé FAMIMAX. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối ghế ngồi ô tô cho bé nên chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm về sản phẩm và sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên khi chọn mua ghế ngồi ô tô cho bé. Dưới đây là một số gợi ý khi chọn ghế ngồi ô tô cho con của FAMIMAX để bố mẹ tham khảo:

Những điều cần biết trước khi mua ghế ngồi ô tô:

+. Biết thông tin về con bạn: Làm quen với việc theo dõi chiều cao và cân nặng của con bạn, điều này (cùng với độ tuổi) có thể xác định kích thước chỗ ngồi và thời điểm chuyển lên cấp độ tiếp theo. Lưu ý: Mọi vấn đề về hành vi hoặc sức khỏe cũng sẽ ảnh hưởng đến sự lựa chọn của bạn.

+. Biết cửa hàng bán ghế ô tô: Một số nhà bán lẻ sẽ cho phép bạn lắp đặt thử một ghế trong ô tô của bạn, điều này thật tuyệt vời vì chúng tôi nhận thấy rằng góc đệm hoặc vị trí đặt dây đai an toàn có thể khiến ô tô và ghế trẻ em không tương thích. FAMIMAX còn hơn như vậy, không những cho phép bố mẹ thử ghế ngồi ô tô cho bé mà còn cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí trên ghế ô tô. Đến với FAMIMAX, bạn có thể mua trực tiếp (Bạn có thể tìm thấy các dòng ngồi ô tô cao cấp hơn tại các cửa hàng của chúng tôi) hoặc đơn giản chỉ mua hàng trực tuyến sau khi bạn đã nhìn thấy các mô hình trong đời thực..

+. Biết về ô tô của bạn: Kiểm tra các phần an toàn cho trẻ em trong sách hướng dẫn sử dụng xe của bạn và nghiên cứu các tính năng liên quan như dây đai, ISOFIX/LATCH và ghế ngồi.

Đảm bảo con bạn được an toàn chỉ với 5 cách:

Các nghiên cứu được thực hiện bởi NHTSA và trong lĩnh vực này chỉ ra rằng tỷ lệ lạm dụng ghế ngồi ô tô, ghế nâng và dây an toàn thay đổi từ 74 đến 90%. Vâng, bạn đã đọc đúng — phần lớn ghế trẻ em không được lắp đặt đúng cách. Đây là cách thực hiện đúng cách:

1. Gắn ghế bên phải: Kiểm tra giới hạn chiều cao và trọng lượng của ghế. Tuổi tác cũng là một yếu tố quan trọng vì nó phản ánh sự phát triển hệ xương của trẻ.

2. Ghế chật: Sau khi được lắp đặt, ghế không được di chuyển quá 2,54cm (1 inch) từ bên này sang bên kia hoặc từ trước ra sau (điều này có thể phức tạp).

3. Chiều cao dây đai : Khi lắp đặt hướng ra phía sau, dây đai đeo ngang hoặc thấp hơn vai của bé. Đối với người hướng về phía trước, dây đai nịt phải bằng hoặc cao hơn vai của người tốt. Kẹp ngực phải luôn ngang nách.

4. Nịt chặt: Nếu con bạn được cố định đúng cách, bạn sẽ không thể kẹp bất kỳ sợi vải nào trên dây đai ở vai của trẻ.

5. Kiểm tra lần cuối: Ngả phải và buộc chặt, kiểm tra góc ngả của ghế quay mặt về phía sau (hầu hết đều có đèn báo) để tránh đầu của trẻ đổ về phía trước và cản trở hô hấp.

Ngoài ra, đối với những ghế quay mặt về phía trước được lắp đặt bằng LATCH hoặc dây an toàn, hãy luôn gắn và thắt chặt dây buộc phía trên để giúp ngăn chuyển động về phía trước, có thể gây chấn thương đầu.

Hãy đến với shop mẹ và bé FAMIMAX, bố mẹ sẽ được nhân viên hướng dẫn cách chọn mua ghế ngồi ô tô cho bé và cách lắp đặt chúng an toàn nhất. Mọi thông tin sản phẩm như muốn xem trực tiếp hoặc liên hệ dùng thử, bố mẹ có thể gọi vào số hotline 0938 676 535 để được nhân viên hướng dẫn cụ thể.