Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ghế ngồi ô tô Joie

Chọn một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé có thể là một quá trình khó khăn nhưng có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời cho nhiều ngân sách khác nhau, và nếu bố mẹ đang tìm một chiếc ghế ngồi ô tô tố có mức giá phải chăng thì hãy cùng FAMIMAX đi tìm hiểu. Dưới đây là mười trong số những điều tốt nhất từ ​​Joie.

Ghế ngồi ô tô Joie

1. Ghế ngồi ô tô Joie i-Gemm

Là một trong những loại Ghế ngồi ô tô rẻ nhất trong dòng sản phẩm Joie, i-Gemm có thể sử dụng trực tiếp hoặc gắn lên chân đế i-Base hay i-Base Advanced để trang bị cho xe của bạn, nhưng ngay cả khi đó bạn vẫn có thể có gói này với giá dưới 3 triệu đồng. Nó cũng giúp bạn dễ dàng lắp và tháo ra khỏi xe hơi, đồng thời hoạt động với xe đẩy Joie và các loại xe khác nếu bạn thêm bộ chuyển đổi Maxi-Cosi. Vì vậy, ghế ngồi ô tô Joie i-Gemm là dòng ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh nhóm 0+ có sự đảm bảo về chứng nhận i-Size và bọt nhớ ở các khu vực chính để tăng thêm sự thoải mái.

2. Ghế ngồi ô tô Joie Steadi:

Một lựa chọn chi phí thấp khác từ Joie, ghế ngồi ô tô Joie Steadi được thiết kế để phù hợp với Nhóm 0+ và 1, mang lại phương tiện di chuyển phía sau cho trẻ từ sơ sinh đến bốn tuổi và hướng về phía trước từ chín tháng. Ghế ngồi ô tô Joie Steadi có bốn vị trí ngả lưng và một hệ thống tựa và dây đai có thể điều chỉnh được mà không cần phải luồn dây lại mỗi lần.

3. Ghế ngồi ô tô Joie Spin 360 Signature:

Một sản phẩm tầm trung từ Joie, ghế ngồi ô tô Joie Spin 360 Signature có một số tính năng chính mà bạn sẽ tìm thấy ở những nơi khác, chẳng hạn như khả năng sử dụng hướng về phía trước và phía sau, nhưng quan trọng nhất là nó cung cấp cơ sở để xoay ghế, khiến nó dễ dàng hơn đáng kể để tải và dỡ con bạn. Nó cũng tương đối nhẹ và phù hợp cho trẻ em từ sơ sinh đến bốn tuổi hoặc 18kg.

4. Ghế ngồi ô tô Joie Stages:

Tương tự như Every Stage, ghế ngồi ô tô Joie Stages sử dụng co trẻ từ sơ sinh đến bảy tuổi và có thể được sử dụng ở vị trí mong muốn quay mặt về phía sau cho đến khi bốn tuổi. Sự khác biệt chính là nó không chuyển đổi thành một bộ tăng cường để sử dụng trong những năm sau đó, nhưng mặt trái của nó là rẻ hơn đáng kể.

5. Ghế ngồi ô tô Joie Every Stage:

Một trong những dòng ghế ngồi ô tô cho bé gần đây hơn của Joie, ghế ngồi ô tô Joie Every Stage là một lựa chọn hấp dẫn vì tính linh hoạt của nó. Bạn có thể sử dụng nó từ sơ sinh đến bốn tuổi ở tư thế quay mặt về phía sau khi được thắt dây an toàn hoặc bạn có thể sử dụng từ Nhóm 1 trở đi ở tư thế quay mặt về phía trước. Nó cũng có thể ngả ra sau, có lớp bảo vệ chống va đập bên và lớp vỏ bên trong bằng thép để đảm bảo an toàn và chuyển đổi thành bộ trợ lực để phù hợp với trẻ em từ 12 tuổi trở xuống.

6. Ghế ngồi ô tô Joie Elevate:

Elevate là dòng ghế ngồi ô tô tăng cường, được thiết kế cho trẻ em từ 9kg đến 36kg. Hệ thống tựa đầu và dây đai chín vị trí có nghĩa là nó sẽ điều chỉnh để phù hợp với con bạn trong một số năm và khả năng bảo vệ chống va đập bên rộng rãi khiến bạn yên tâm. Được hoàn thiện với màu anh đào thông minh và có kèm theo một ngăn đựng cốc, rất có thể con bạn cũng sẽ thích nó.