Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gia công bánh răng trên máy CNC với độ chính xác cực kì cao

Gia công bánh răng trên máy CNC với độ chính xác cực kì cao

Với máy móc hiện đại cũng như với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, việc gia công bánh răng trên máy cnc tại công ty Bến Thành quipment trở nên dễ dàng hơn cũng như có độ chính xác cao hơn bao giờ hết.

Ở thời điểm hiện tại ngày nay công nghệ ngày càng phát triển giúp con người tiết kiệm thời gian cũng như mọi thứ trở nên tốt hơn và chính xác hơn khi có sự hỗ trợ của máy móc. Hiểu được điều này và nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng nên phía công ty dạy học CNC của chúng tôi đã đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất để giúp sản phẩm bên phía công ty làm ra luôn hoàn hảo và đảm bảo hài lòng đối với người tiêu dùng.

Gia công bánh răng trên máy CNC với độ chính xác cực kì cao

Gia công bánh răng trên công nghệ CNC tự động 100% giúp cho chi phí nhân công và con người giảm đi đáng kể giúp giá thành sản phẩm tốt hơn, mức giá cạnh tranh hơn và quan trọng là hỗ trợ cho người tiêu dùng được tốt hơn. Đây mới chính là điều chúng tôi luôn muốn hướng tới trong 10 năm qua tạo ra một giá trị vật chất tốt nhất với mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng.

Gia công bánh răng trên máy CNC với độ chính xác cực kì cao

Gia công bánh răng có vô vàng cách với nhiều loại máy móc khác nhau, mỗi loại máy và cách gia công khác nhau sẽ có những sai số khác nhau. Giống như đúc sai số về độ giản nỡ cao, các bụi bẩn còn tồn tại trên bề mặt cao, gia công bằng tiện cơ thì khả năng khuyết cao, riêng chỉ với CNC chúng tôi mới thật sự an tâm về chất lượng bánh răng cung cấp cho thị trường.

Với việc đầu tư máy cnc thì việc gia công bánh răng chưa bao giờ đơn giản và nhanh chóng đến thế. Gia công bánh răng trên máy cnc được thực hiện một cách vô cùng chính xác và hoàn bảo đến từng mi li mét của chiếc bánh răng cũng như kích thước của sản phẩm. Không chỉ thế giúp sản phẩm có thời gian sử dụng lâu hơn và một điều đặc biệt là chúng có mẫu mã vô cùng hoản hảo, một tổng thể tuyệt vời cho một sản phẩm bánh răng đúng chuẩn.

Gia công bánh răng trên máy CNC với độ chính xác cực kì cao

Khi đến với công ty bạn còn được nhân viên hỗ trợ tư vấn rất nhiệt tình. Cũng như khi bạn đặt hàng nhân viên kĩ thuật sẽ bắt đầu thiết kế mẫu trên máy tính sau đó đưa cho quý khách hàng kiểm duyệt, cũng như cùng trao đổi để giúp sản phẩm thêm hoàn hảo hơn bao giờ hết. Để chiếc bánh răng đến tay người tiêu dùng với độ chính xác cao và luôn đảm bảo sự hài lòng.

Còn về phía giá cả thì khỏi phải bàn cãi, vì bên phía công ty chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho quý khách hàng cũng như là gia công cơ khí nói chung và gia công bánh răng nói riêng với giá cả bao mềm, hợp với nền kinh tế của tất cả mọi người tại khắp các tỉnh thành trong cả nước.

 

 

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT