Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Gia công cơ khí phụ trợ

Vấn đề về gia công cơ khí phụ trợ đang là một trong những yếu tố rất được cơ quan chức năng quan tâm vì nó còn có nhiều vấn đề cần được đáp ứng một cách khách quan hơn nhưng thực tế ngành gia công cơ khí nước nhà vẫn chưa có đủ điều kiện để có thể thúc đẩy sự phát triển của nó một cách mạnh mẽ nhất.

Thực tế thì gia công cơ khí phụ trợ chính là một lĩnh vực gia công những sản phẩm có vai trò hỗ  trợ cho việc sản xuất các thành phẩm chính. Ví dụ như đó là những linh kiện hay những phụ kiện của các máy móc, phục vụ cho ngành công nghiệp cơ khí.

Gia công cơ khí phụ trợ

Chúng ta có thể nhìn nhận lĩnh vực này theo hai góc độ rộng và hẹp khác nhau.

- Nếu hiểu theo nghĩa hẹp thì đây là lĩnh vực gia công hay chế tạo các chi tiết máy đơn lẻ để có thể tạo nên một bộ phận  máy hoàn chỉnh.

- Nếu hiểu theo nghĩa rộng thì nó là một lĩnh vực gia công quan trọng, góp phần không nhỏ trong việc tạo nên những sản phẩm , máy móc có tính chất hỗ trợ trong việc phát triển của ngành gia công cơ khí.

Gia công cơ khí phụ trợ

Đặc điểm của lĩnh vực gia công cơ khí phụ trợ :

- Theo nhận định khách quan thì việc gia công các sản phẩm cơ khí hỗ trợ đòi hõi chi phí sản xuất và gia công khá cao cũng như cần một lượng lớn người lao động  để có thể đáp ứng được các yêu cầu công việc.

- Đây là lĩnh vực yêu cầu hệ thống trang thiết bị hiện đại mới có thể đáp ứng được yêu cầu gia công cũng như mới có thể đảm bảo tạo nên những sản phẩm chất lượng và hoàn hảo.
Vai trò của lĩnh vực gia công các sản phẩm cơ khí phụ trợ:

- Đây được đánh giá là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành gia công cơ khí.

- Có vai trò lớn trong việc tạo nên những chi tiết máy từ lớn đến nhỏ để phục vụ cho việc hoàn thiện các máy móc, phục vụ cho ngành công nghiệp phát triển.

Thực tế lĩnh vực gia công cơ khí phụ trợ hiện nay của nước ta

Gia công cơ khí phụ trợ

Một tron những yếu tố quan trọng nhất  để có thể phát triển ngành gia công cơ khí này chính là máy móc và các trang thiết bị. Tuy nhiên, một thực tế không thể phủ nhận chính là hầu hết các xưởng gia công cơ khí của nước ta còn khá lạc hậu về máy móc,. Đó chính là do điều kiện kinh tế không đủ để có thể đầu tư và phát triển các loại máy móc,trang thiết bị hiện  đại nhất hiện nay. Từ đó dẫn đến việc không đủ điều kiện để có thể đáp ứng được các yêu cầu mà thị trường đòi hỏi. Chính vì vậy, các cơ sở gia công cơ khí nếu muốn có thể phát triển trong lĩnh vực gia công cơ khí phụ trợ thì cần mạnh dạn đầu tư hệ thống máy móc để có thể bắt kịp với các xu hướng hiện đại của thế giới.

Nếu cơ sở của bạn có đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân công thì đừng ngần ngại phát triển lĩnh vực gia công cơ khí phụ trợ . Đây sẽ là con đường khá hấp dẫn để có thể phát triển sự nghiệp của mình.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 49 Bùi Đình Túy, P24, Bình Thạnh, HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT