Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Khi nào nên sử dụng máy đóng thùng carton tự động

Khi nào nên sử dụng máy đóng thùng carton tự động

Máy đóng thùng carton hiện tại được nghiên cứu với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Vậy khi nào nên ứng dụng máy đóng thùng carton tự động trong quá trình sản xuất?

 Khi nào nên sử dụng máy đóng thùng carton tự động?

Máy đóng thùng carton tự động có những ưu điểm gì?

 

Máy đóng thùng carton trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau từ loại tự động cho đến bán tự động – cần sự hỗ trợ của con người. Thông thường, máy đóng thùng carton tự động được ứng dụng trong các nhà xưởng có khối lượng công việc lớn, cần có tốc độ xử lý công việc nhanh chóng. Chính vì thế, máy đóng thùng carton có nhiều ưu điểm riêng như:

1. Lớp sơn bên ngoài có khả năng chống tích điện

Đây chính là một điểm đặc biệt của máy đóng thùng carton tự động khi hạn chế tối đa hiện tượng tích điện trong quá trình hoạt động của máy. Hiện tượng tích điện có thể gây ra nhiều tác động tiêu cực trong quá trình làm việc và vận hành của máy đóng thùng carton, khiến sản phẩm bị lỗi nhiều hơn, gây ảnh hưởng đến năng suất làm việc. 

2. Kết cấu với thiết kế giúp ổn định hoạt động

Chính vì các quá trình hoạt động của máy đóng thùng đều được tự động hoá nên cần một kết cấu vững chắc, giúp máy ổn định hoạt động. Máy đóng thùng carton tự động được thiết kế với 2 trục cố định. Đây là 2 trục được thiết kế với chức năng giúp máy ổn định trong quá trình vận hành liên tục. Sự ổn định của máy cũng là sự đảm bảo cho chất lượng của sản phẩm được thẩm mỹ hơn.

3. Được thiết đặc thêm cơ chế an toàn

Để đảm bảo tuyệt đối mức độ an toàn trong quá trình vận hành, máy đóng thùng carton được thiết kế thêm bộ phận cảnh báo cũng như cơ chế an toàn. Nhiều tình huống có thể xảy ra như quy trình dán thùng carton bị lỗi, hoặc kích thước bị sai,.. trong quá trình hoạt động. Để ngăn chặn tình huống xấu có thể xảy đến, máy đóng thùng carton tự động thêm nút dừng khẩn cấp có thể đối với những tình huống trên.

4. Các bộ phận giúp máy vận hành trơn tru

Máy đóng thùng sẽ không đạt được hiệu quả làm việc nếu không có thêm các thiết kệ phụ trợ. Chính vì được thiết kế với tính năng tự động, máy đóng thùng carton có thêm nhiều bộ phận phụ trợ như:

- Bánh xe có thể di chuyển dưới thanh truyền

- Kệ đỡ hai bên có chức năng có thể di chuyển ra vào

- Nẹp cố định các nắp thùng hàng trong quá trình dán

- Con lăn nén với chức năng cố định nắp thùng hàng

Khi nào nên sử dụng máy đóng thùng carton tự động?

Doanh nghiệp có thể sử dụng máy đóng thùng carton khi cần đạt những tiêu chí sau:

1. Tiêu chí liên quan đến năng suất

So với việc sử dụng phương pháp truyền thống, ứng dụng máy dán thùng carton tự động trong quá trình hoạt động giúp nâng cao năng suất của doang nghiệp gấp 2 đến 3 lần. Chính vì thế, khi doanh nghiệp khi muốn nâng cao cũng như cải thiện năng suất và  hiệu suất, cũng như cần hoàn thành một khối lượng công việc liên tục, áp dụng máy đóng thùng carton tự động trong quá trình sản xuất.

2. Tiêu chí liên quan đến giảm phí đầu tư

Tiết kiệm chi phí đầu tư luôn là bài toán khó đối với các doanh nghiệp. Để tìm được một giải pháp vừa nâng cao năng suất cũng như giảm đi chi phí đầu tư không phải là điều dễ dàng. Áp dụng máy đóng thùng carton tự động là câu trả lời cho vấn đề này. Trên thị trường, máy đóng thùng carton có rất nhiều chủng loại và với nhiều mức giá khác nhau để phù hợp với nhiều lựa chọn của doanh nghiệp. Với mức chi phí đầu tư bỏ ra nhưng kết quả thu được lại đêm đến nhiều hơn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí nhất có thể.

3. Tiêu chí liên quan đến giảm thời gian sản xuất

Chính vì máy đóng thùng carton tự động có năng suất hoạt động cao, nên các công việc được hoàn thành nhanh chóng cũng như chính xác tuyệt đối. Thời gian trung bình để hoàn thành mỗi công đoạn không quá 5 phút. Vì vậy tổng thời gian để hoàn thành nhanh hơn nhiều so với công nhân lao động truyền thống.

4. Tiêu chí liên quan đến tính thẩm mĩ của sản phẩm

Máy móc luôn cho ra các sản phẩm có tính ổn định và đồng đều hơn hẳn. Vì thế, áp dụng máy đóng thùng carton tự động ở mỗi doanh nghiệp giúp năng cao đáng kể tính thẩm mĩ của từng sản phẩm. Hàng hoá đầu ra đều được dán một cách đồng đều, giúp tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Mong rằng với những chia sẻ trên, các bạn có thêm nhiều thông tin cần thiết liên quan đến máy đóng thùng carton và các tiêu chí mà doanh nghiệp nên áp dụng. Ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhé!