Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Kinh nghiệm trong quá trình cho trẻ dùng xe đẩy

Kinh nghiệm trong quá trình cho trẻ dùng xe đẩy

Xe đẩy là công cụ mà những người làm cha mẹ có con nhỏ vẫn thường dụng để tiện cho việc chăm sóc bé nhà mình. Nhưng tùy vào từng người dùng như thế nào mà hiệu quả từ những chiếc xe như thế này sẽ không hoàn toàn giống nhau. Với những người chỉ mới biết đến loại xe đẩy, tham khảo kinh nghiệm của những người đi trước là một việc làm bổ ích.

Dùng xe đẩy em bé không phải chỉ là việc mua về, đặt bé nằm vào đó là xong, mà bên cạnh đó có rất nhiều vấn đề khác xoay quanh. Dù sao đi nữa, một chiếc xe đẩy cũng không thể thay thế con người trong việc chăm sóc những em bé còn ở giai đoạn sơ sinh và nhỏ tuổi, mà hơn lúc nào hết nó cần phải có sự can thiệp từ đôi tay của những người lớn.

Có người khi lựa chọn và đưa xe đẩy vào dùng cho con của mình, họ rất biết tận dụng những tiện ích có sẵn trên đó mà mang đến cho bé nhà một chỗ nằm thoải mái, an toàn. Nhưng bên cạnh đó thì cũng có những người, do không hiểu biết gì về loại xe này nên điều mà họ chỉ có thể làm là đặt trẻ nằm vào đó, xem đó như là công cụ để thay mình giữ trẻ.

Chính từ việc sử dụng xe đẩy như thế nào của cá bậc cha mẹ, lúc này nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ chút nào đến đứa con của mình. Vì vậy mà để trẻ có được sự an toàn tốt nhất, xe đẩy thật sự phát huy chức năng vốn có của nó là công cụ hỗ trợ cho các mẹ trong vấn đề chăm giữ trẻ nhỏ, bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm mà những người làm cha mẹ đi trước đã để lại:

- Chọn mẫu xe đẩy phù hợp với lứa tuổi của trẻ

- Đặt trẻ trên xe đúng tư thế, ngay ngắn

- Không đưa cho trẻ quá nhiều đồ chơi, những loại có thể ảnh hướng đến da của trẻ

- Luôn thắt dây đai an toàn và dùng khóa bánh khi đặt trẻ ở một vị trí cố định

- Thường xuyên vệ sinh và làm sạch xe đẩy

- Không bao lờ được lơ là, nhất là những lúc trẻ đang nằm ngủ trên xe.