Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Laptop IBM workstation W530 và những ưu điểm

Laptop IBM workstation W530 và những ưu điểm

Khi nói tới những chiếc máy của hãng Lenovo thì chiếc laptop IBM workstation W530 luôn được nhắc đến đầu tiên bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm mà nhiều ngưởi mong muốn.

Laptop IBM workstation W530 và những ưu điểm

Hãng máy tính Lenovo hiện nay là một trong các nhãn hiệu hàng đầu về máy tính xách tay. Hàng năm hãng này tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm có cấu hình cũng  như tính năng mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt dòng máy Thinkpad cũa hãng luôn được đánh giá cao bởi người sử dụng, nổi bật nhất trong dòng sản phẩm này là laptop IBM workstation W530 với nhiều ưu điểm.

Ưu điểm đầu tiên của chiếc máy này chính là độ bền của nó. Chiếc máy W530 có thiết kế bề ngoài với lớp vỏ làm bằng nhựa cao cấp với màu đen sang trọng, khuôn máy làm bằng sợi carbon, trọng lượng của máy khoảng 2.6 kg. Tuy khá nặng và không đẹp mắt (giống như những thiết kế truyền thống của dòng máy Thinkpad) như các dòng máy thời tranh nhưng đổi lại độ bền của máy phải gọi là rất bền, khả năng chống trầy cũng như là chịu áp lực khi rơi hay va chạm của máy rất tốt.

Và một ưu điểm khác chính là cấu hình máy khá mạnh. Sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7 - 3720QM, RAM 8GB DDR3 và ổ cứng SSD 256GB, chiếc máy này hoàn toàn có thể đáp ứng được rất nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng. Chiếc laptop IBM workstation W530 có thể chạy mượt mà các ứng dụng, phần mềm đòi hỏi cấu hình máy cao hoặc là chơi game đồ họa cũng đáp ứng khá tốt. Bên cạnh đó thì máy cũng có trang bị card rời Nvidia Quadro K1000M do đó nó hoàn toàn có thể được sử dụng trong các ngành liên quan đến đồ họa hay dựng phim. Những phần mềm chuyên dành cho đồ họa sẽ được W530 đáp ứng mà không gặp chút vấn đề nào.

Bàn phím khá tốt cũng được xem là một ưu điểm nữa của chiếc máy này. Việc soạn thảo văn bản sẽ vô cùng thuận lợi vì bàn phím của chiếc máy này có độ nẩy khá tốt cũng như không gian của các phím rộng giúp cho việc thao tác vô cùng dễ dàng.

Người sử dụng sẽ vô cùng thích thú khi chiếc máy W530 được trang bị hệ thống loa nằm hai bên bàn phím từ đó mang lại cảm giác mới lạ. Chất lượng âm thanh cũng rất tốt giúp người sử dụng có thể xem phim hay chơi game tốt hơn.

Chất lượng hình ảnh mà máy mang lại cũng sẽ là một ưu điểm cần nhắc tới. sở hữu cho mình màn hình lớn 15.6 inch cùng độ phân giải cao chuẩn Full HD 1920 x 1080px nên mọi chi tiết được hiện thị một cách sắc nét, hình ảnh vô cùng chân thực giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt với khi xem phim hay chơi các thể loại game đồ họa.

Kiểu dáng thiết kế không thẩm mỹ, trọng lượng năng là những điểm trừ của chiếc laptop IBM workstation W530 tuy nhiên khi sử dụng nó sẽ khiến cho ai sở hữu nó cũng phải hài lòng bởi hiệu suất tuyệt vời của nó. Vì vậy W530 chính là lựa chọn tối ưu cho những người có nhu cầu sở hữu những chiếc máy tính có tính năng mạnh mẽ.