Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • May áo sơ mi đồng phục công sở nam lưu ý gì

May áo sơ mi đồng phục công sở nam lưu ý gì

Không giống như các chị em, trang phục đi làm của đấng mày râu thường rất đơn giản – những chiếc áo sơ mi đồng phục công sở nam trở thành trang phục chính làm nên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm.

Nếu như chị em có nhiều sự lựa chọn nơi chốn công sở thì cánh mày râu lại ít sự lựa chọn hơn. Đấng mày râu thường chọn trang phục chính cho các buổi đi làm, đi dự tiệc hay liên hoan cùng bạn bè là những chiếc áo sơ mi có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu may áo sơ mi đồng phục nam lưu ý gì và lựa chọn được ưa chuộng hiện nay?

May áo sơ mi đồng phục nam lưu ý gì?

Tuy không cầu kì và phức tạp trong thiết kế, nhưng những chiếc áo sơ mi công sở nam lại kỹ tính trong việc chọn chất liệu và màu sắc. Chính nhờ vậy, mẫu áo sơ mi nam công sở rất đa dạng và phong phú phù hợp làm đồng phục cho nhiều công ty, doanh nghiệp.

May áo sơ mi đồng phục công sở nam lưu ý gì

Áo sơ mi công sở nam hầu hết được thiết kế đơn giản và thanh lịch phù hợp với chuẩn mục đồng phục văn phòng. Hầu hết, áo sơ mi công sở nam chọn những màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã như: trắng, xanh da trời, xanh bích hay những sọc nhuyễn,…

Chất liệu may áo sơ mi công sở nam đồng phục thường là những chất liệu cơ bản như: Kate Ý, Kate Mỹ, Kate siêu,… Những chất liệu này tạo nên những chiếc áo đồng phục vừa sang trọng, hiện đại mà không kém phần lịch lãm.

Chọn một thiết kế phù hợp, chất liệu cao cấp và một đơn vị may đồng phục uy tín sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp có những chiếc áo sơ mi công sở nam đẹp và sang trọng.

Lựa chọn được ưa chuộng nhất hiện nay

Các công ty, doanh nghiệp chú trọng trong việc xây dựng hình ảnh và thương hiệu của công ty đặc biệt quan tâm đến thiết kế, chất liệu, đường may,… Đồng phục dành cho nhân viên nam thường được các công ty lựa chọn là áo sơ mi công sở nam cao cấp, những chiếc áo được chăm chút tỉ mỉ và cận thận từ khâu thiết kế, chọn chất liệu đến khi may thành phẩm.

May áo sơ mi đồng phục công sở nam lưu ý gì

Bởi vậy, các chàng trai thường đặc biệt quan tâm đến những chiếc áo sơ mi công sở nam cao cấp, khi diện trang phục này các anh không những ây dựng hình tượng mà còn tự tin hơn trong giao tiếp. Áo sơ mi công sở nam cao cấp là sự lựa chọn thích hợp cho đồng phục văn phòng, tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, hào hoa của đấng mày râu nơi công sở.

Không chỉ có form dáng đẹp, chất liệu cao cấp, đường may tinh tế - áo sơ mi công sở nam cao cấp còn được in, thêu logo bằng công nghệ cao hình ảnh sét nét và đẹp góp phần quảng bá hình ảnh và thương hiệu công ty rộng khắp.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn chất liệu nào, màu sắc nào để may áo sơ mi công sở nam làm đồng phục cho công ty thì hãy liên hệ đến xưởng may đồng phục Vina Uniform để được tư vấn, thiết kế và lên mẫu miễn phí nhé!  Vina Uniform cam kết: Sẽ đổi, trả và may mới những sản phẩm đồng phục lỗi kỹ thuật hoặc khi khách hàng chưa hài lòng!