Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Một số loại xe đẩy hàng bán chạy nhất của Nhật

Một số loại xe đẩy hàng bán chạy nhất của Nhật

Như các bạn đã biết, trên thị trường nước ta hiện nay đã du nhập rất nhiều loại hàng hóa từ nhiều nước khác nhau. Mỹ có, Đà có, Thái có, Anh có, Hàn có,..và cũng không thế thiếu hàng Nhật. Đa số sản phẩm Nhật du nhập vào Việt Nam là các dòng linh kiện, máy móc, ô tô,… rất nhiều mặt hàng. Trong đó phải kế đến xe đẩy hàng. Mặc dù đây không phải là loại sản phẩm chủ yếu được bán tại Việt nam, nhưng tất cả loại xe này điều lại rất bền và rất tốt. Sau đây là một bài viết sơ lược về các dòng xe đẩy hàng của Nhật đang phổ biến ở Việt Nam.

 

Người Việt chúng ta thường có quan niệm hàng nước ngoài vẫn tốt hơn so với hàng trong nước. Mình nghĩ câu này đúng thì cũng đúng, mà sai thì cũng sai. Kiểu như một câu vô thưởng vô phạt vậy. Vì thực tế mà nói, nếu so sánh hàng Việt với hàng Quãng Châu thì chất lượng lại khác một trời một vực. Về giá cả thì khỏi bàn rôi, ăn đứt hàng Việt nhưng chất lượng thì cũng “rẻ mạc” như cái giá của nó. Còn nếu so với hàng Nhật thì tôi lại nghĩ khác. Thật sự hàng Nhật không chê vào đâu được. Hầu hết các sản phẩm của Nhật đều rất tốt và bền. Có loại dùng trên 10 vẫn ngon lành. Xe đẩy hàng cũng là một ví dụ. Các loại xe đẩy hàng của Nhật được thiết kế đa phần là đơn giản nhưng sang trọng và tiện lợi. Tuy nhiên, về giá cả thì cũng hơi đắt. Nhưng xét về sự tiện lợi của nó, thì đắt một chút cũng đáng. Sau đây mình sẽ kể đến một số loại xe đẩy hàng đang thịnh ở thị trường Việt Nam, bạn nào có muốn mua xe thì cũng có thể tham khảo.

Dòng PR-NB-101P, PR-NG-401-8 và PR-NF-301. Ba sản phẩm này có chung một kiểu thiết kế với bốn bánh linh hoạt, trên xe có thắng nên không sợ bị trượt khi lên dốc. Đối với PR-NB-101P thì có thể đẩy vật nặng 150kg, PR-NF-301 thì có thể chứa vật nặng dưới 300kg, còn PR-NG-401-8 tới 500kg. Đặc biệt, xe loại này có thể gấp gọn lại nên không tốn nhiều không gian lưu trữ và rất phù hợp với cá nhân, văn phòng, các siêu thị mini, kho hàng, nhà xưởng có diện tích nhỏ,.. Tiếp theo là xe đẩy sàn nhựa, kểu bốn tắm rời. Loại này sử dụng loại nhựa cao cấp nên rất nhẹ, bốn tắm nhựa linh hoạt có thể gắp bất cứ hình gì theo nhu cầu vận chuyển của bạn và diện tích của lối đi. Đấy là một số loại xe mình nghĩ rất tuyệt, vừa tiện dụng và còn rất đẹp nữa. Còn chần chừ gì nữa mà không mua một chiếc thôi nào.