Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mua ghế ngồi oto Maxi Cosi ở đâu?

Mua ghế ngồi oto Maxi Cosi ở đâu?

Maxi Cosi là một trong năm thương hiệu ghế ngồi ô tô tốt nhất tại Châu Âu và Mỹ, nhờ vào thiết kế tiện dụng cho mẹ, thoải mái cho bé nhưng lại tuyệt đối an toàn. Các sản phẩm ghế ngồi ô tô cho bé của Maxi Cosi rất đa dạng về mẫu mã, từ ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh đến ghế ngồi ô tô cho bé lớn nhưng lại có mức giá phải chăng.

Mua ghế ngồi oto Maxi Cosi ở đâu?

Tại Châu Âu và Bắc Mỹ, ghế ngồi ô tô cho bé Maxi Cosi được sử dụng rộng rãi bởi độ an toàn và sự thoải mái mà nó mang cho người dùng là không chê vào đâu được. Các dòng ghế ngồi ô tô của Maxi Cosi trải đều tất cả các nhóm tuổi, bắt đầu trên đường từ bệnh viện về nhà cho đến khi bé lớn lên. Ghế ngồi ô tô Maxi-Cosi khác biệt ở chỗ chúng được thiết kế chính xác để phát triển cùng con bạn từ cân nặng, đến độ tuổi và khả năng sử dụng rất cơ động. Sau đây, FAMIMAX xin chia sẽ một vài dòng ghế ngồi oto Maxi Cosi thông dụng hiện nay dựa trên trọng lượng, độ bền, giá cả và các yếu tố hàng đầu khác:

Ghế ngồi ô tô Maxi Cosi Mico Max Plus:

Đối với ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh, thi Maxi Cosi Mico Max Plus là một lựa chọn rất tiện lợi nhờ có thể dùng cho trẻ đến 13kg.

Ghế được trang bị công nghệ Air Protect để giúp giữ cho bé yêu của bạn luôn ấm áp, an toàn và thoải mái ngay cả khi mới sinh.

Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh Maxi Cosi Mico Max Plus giúp hỗ trợ thêm cho đầu và cổ của bé trong trường hợp xảy ra tai nạn.

Phần đế đi kèm được trang bị hệ thống LATCH và nằm trong xe của bạn, cũng có thể điều chỉnh phù hợp với mọi kích thước ô tô.

Vải của ghế có khả năng tự co giãn, giúp giữ mát cho bé vào những ngày nắng nóng và ấm cúng vào những ngày mát hơn.

Để tăng thêm sự thoải mái, ghế ngồi ô tô Maxi Cosi Mico Max Plus đi kèm với một miếng đệm có thể tháo rời để khi bé lớn lên.

Ghế ngồi ô tô Maxi Cosi Pria 85:

Đây là ghế ô tô có thể chuyển đổi để sử dụng cho trẻ sơ sinh đến 7 tuổi khi quay mặt về phía sau cho bé đến 18kg và hướng về phía trước cho trẻ đến 38kg.

Ghế ngồi ô tô Maxi Cosi Pria 85 không chỉ có khả năng chống va đập bên nhờ có đệm đầu Air Protect được cấp bằng sáng chế của thương hiệu Maxi Cosi .

Đệm của ghế ngồi ô tô Pria 85 và vỏ bọc đai an toàn có thể tháo rời và giặt bằng máy chỉ bằng một nút bấm để đảm bảo an toàn tối ưu cho con bạn.

Pria 85 đẹp vì tựa đầu và dây đai có thển điều chỉnh dễ đến mức bạn có thể làm như vậy chỉ bằng một tay nên bạn không cần phải lo lắng về việc tháo lắp ghế.

Nó cũng đi kèm với một ngăn đựng cốc để đựng đồ uống hoặc một số đồ ăn nhẹ cho những chuyến xe dài hơn và giá đỡ sdây đai bớt phức tạp hơn nhiều.

3. Ghế ngồi ô tô Maxi Cosi Magellan:

Magellan là dòng ghế ngồi ô tto đa năng có thể phù hợp với con bạn từ giai đoạn sơ sinh đến những kgi trưởng thành (từ sơ sinh đến 54kg – 12 tuổi).

Ghế được trang bị ngả 7 vị trí, 3 vị trí điều chỉnh độ cao thân và 14 độ cao tựa đầu nhằm đảm bảo rằng con của bạn sẽ cảm thấy thoải mái cho bé.

Tựa đầu cuae ghế ngồi ô tô Maxi Cosi Magellan rất tiện lợi vì khi bạn nâng vị trí của nó, nó sẽ tự động nâng dây nịt để phù hợp với vai của trẻ.

Ghế đã vượt quá tất cả các tiêu chuẩn liên bang và được trang bị bảo vệ đã được cấp bằng sáng chế được tích hợp vào tựa đầu.

Vải có thể giặt bằng máy và an toàn với máy sấy giúp con bạn thoải mái và khô ráo trong mùa hè và ấm cúng trong những tháng mát mẻ hơn.