Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những điều cần biết về phần mềm hóa đơn điện tử Viettel

Những điều cần biết về phần mềm hóa đơn điện tử Viettel

Viettel là một trong những nhà cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Viettel thì doanh nghiệp sẽ có cơ hội được trải nghiệm những tính năng rất tiên tiến và tiện lợi đến bất ngờ.

Hiện nay, hóa đơn điện tử giá rẻ cũng được các doanh nghiệp lựa chọn ngày càng nhiều. Một phần là do chi phí rẻ nhưng một phần cũng xuất phát từ các nhà cung cấp dịch vụ luôn đảm bảo một chất lượng hóa đơn tốt nhất và an toàn nhất.

Những điều cần biết về phần mềm hóa đơn điện tử Viettel

Khi lựa chọn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Viettel, doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng đến các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng. Không chỉ là giao diện dễ sử dụng, có nhiều tính năng hiện đại mà còn rất tiện lợi nữa.

Đặc điểm của phần mềm hóa đơn điện tử Viettel

- Phần mềm này chính là một giải pháp công nghệ hiện đại nhan6t1. Không chỉ cho phép doanh nghiệp tạo lập, phát hành và xử lý các nghiệp vụ về hóa đơn điện từ mà còn có thể giúp cho doanh nghiệp giảm thời gian giao và nhận hóa đơn một cách hiệu quả nhất.

- Ngoài ra thì khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Viettel doanh nghiệp có thể yên tâm về tính pháp lý của nó. Bởi phần mềm này đã được pháp luật công nhận và cho phép sử dụng một cách hợp pháp nhất.

- Viettel cũng đã tích hợp nhiều tính năng rất hiện đại, đặc biệt là phần mềm có thể kết hợp linh hoạt với các phần mềm nghiệp vụ có liên quan khác như: tính cước, CRM, kế toán…

Ưu điểm của phần mềm hoá đơn điện tử Viettel:

- Với phần mềm này thì Viettel có thể giúp cho doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc lưu trữ và tra cứu lại hóa đơn khi cần thiết.

- Ngoài ra, nó còn có thể giúp cho doanh nghiệp có thể rút ngắn thời gian gửi/ nhận hóa đơn nhờ áp dụng các phương tiện điện tử.

- Tiết kiệm chi phí in ấn, gửi, bảo quản, lưu trữ hóa đơn một cách tối đa cũng chính là một trong những ưu điểm tuyệt vời mà phần mềm của Viettel có thể mang lại cho doanh nghiệp khi nó được lựa chọn.

- Nâng cao chất lượng dịch vụ cho việc chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Với phần mềm này thì khách hàng của doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiến hành thanh toán một cách chủ động sau khi nhận được hóa đơn điện tử mà không cần phải chờ đợi lâu hay cũng không phải đến trực tiếp hay thanh toán bằng tiền mặt rất mất thời gian và khá phiền phức.

Như vậy thì phần mềm hóa đơn điện tử Viettel đã thực sự mang đến cho các doanh nghiệp sự hỗ trợ tối ưu nhất để giúp cho các doanh nghiệp có thể yên tâm hơn khi chuyển qua sử dụng hóa đơn điện tử.