Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những mẫu gấu bông “hot” năm 2018

Những mẫu gấu bông “hot” năm 2018

Gấu bông từ lâu đã trở thành món quà đẹp, ý nghĩa và là lựa chọn hàng đầu của mọi người trong mỗi dịp lễ. Cùng với nhu cầu không ngừng tăng lên về cái đẹp, các nhà sản xuất gấu bông cũng không ngừng cho ra đời nhiều mẫu gấu bông với những kích thước và mẫu mã khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu gấu bông đang và sẽ làm mưa làm gió tại các shop gấu bông năm 2018 nhé!

Gấu bông cặp

Là một trong những sáng tạo mới của các nhà sản xuất gấu bông dành tặng cho các đôi yêu nhau, gấu bông cặp sẽ là mẫu gấu bông gây sóng trên thị trường quà tặng. Gấu bông cặp được thiết kế gồm 2 chú gấu bông có hình dáng bắt nguồn từ những cặp đôi bạn thân hoặc yêu nhau trong các bộ phim hoạt hình, các câu chuyện. Đôi khi gấu bông cặp chỉ đơn giản là 2 chú gấu bông giống y hệt nhau hoặc cặp đôi cô dâu chú rể...

Những mẫu gấu bông “hot” năm 2018

Gấu bông cô dâu chú rể

Những mẫu gấu bông cặp thường được thiết kế nhỏ gọn với kích thước vừa tay và như một biểu tượng của tình yêu, tình bạn. Sẽ thật ý nghĩa khi một cô gái được “người ấy” tặng cho 1 đôi gấu bông như biểu tượng tình yêu giữa 2 người; hoặc 2 người bạn thân mua 1 cặp gấu bông đôi và mỗi người giữ một như một sợi dây kết nối.

Với mức giá chỉ vài trăm nghìn, bạn đã có thể sở hữu ngay một cặp gấu bông cho mình hoặc làm quà tặng đẹp và ý nghĩa.

2.     Gấu bông teddy kích thước lớn

Gấu teddy dường như không còn xa lạ gì với cả trẻ em và người lớn, đây được coi là mẫu gấu có hình dáng đáng yêu và bắt mắt nhất với đủ các kích thước khác nhau. Bắt đầu xuất hiện từ khoảng năm 2010 và cho đến nay những chú gấu teddy với kích thước lớn từ 1,2m trở lên ngày càng được thiết kế đẹp hơn và vẫn không hết “hot”.

Những chú gấu bông bigsize được yêu thích không chỉ bởi thiết kế đẹp mà còn chính bởi kích thước khác biệt của nó. Đặc biệt, trong mùa đông giá lạnh thì teddy to lớn sẽ như chiếc gối ôm thứ 2 bên cạnh bạn, như một người bạn tri kỷ mà bạn có thể ôm ấp, lắng nghe bạn tâm sự bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, gấu bông kích thước lớn có nhược điểm là giá thành khá đắt bởi chi phí làm ra nó cũng khá cao và gây khó khăn tỏng việc vận chuyển, giặt sạch.

3.     Gấu bông hoạt hình

Những nhân vật chính trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng không chỉ được các bạn nhỏ yêu thích mà cả người lớn cũng không thể rời mắt như angry bird, kẻ cướp mặt trăng, Lilo và Stich, chú mèo oggy... đã được các nhà sản xuất đưa vào thế giới gấu bông. Mỗi thời điểm lại có một vài bộ phim hoạt hình “hot” và chắc chắn những chú gấu bông với hình dáng của nhân vật chính sẽ được ưu ái.

Với các kích thước khác nhau phù hợp với kinh tế và nhu cầu của người tiêu dùng, bạn có thể dễ dàng mua được những chú gấu bông giá rẻ theo ý mình tại các cửa hàng đồ lưu niệm, shop gấu bông.

Ngoài 3 mẫu gấu bông là gấu cặp, bigsize và hoạt hình đang “hot” trên, mỗi thời điểm khác nhau các nhà sản xuất sẽ tiếp tục cho ra đời những mẫu gấu bông khác nhau không những đẹp mà còn phù hợp với xu hướng và giá cả phải chăng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.