Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những ưu điểm của loại xe đẩy Combi

Những ưu điểm của loại xe đẩy Combi

Combi là thương hiệu xe đẩy cao cấp hàng đầu Nhật bản và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Với mức chi phí khá cao, có thể nói là cao nhất trên thị trường Việt Nam trong thời điểm hiện tại, nhưng loại xe đẩy Combi vẫn được sử dụng phổ biến bởi những ưu điểm, tính năng vượt trội của nó.


 

Được các nhà nghiên cứu hàng đầu Nhật Bản chế tác và sản xuất, xe đẩy Combi có nhiều ưu điểm vượt hẳn so với những loại xe đẩy thông thường. Được thiết kế theo phong cách sang trọng, thời trang, tiện lợi, có đẩy đủ các tính năng mà một xe đẩy em bé cần có, xe đẩy Combi luôn chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng.

Xe đẩy Combi rất bền bỉ và chắc chắn vì được cấu thành tư vật liệu cao cấp và tích hợp nhiều tính năng mà nó được thiết kế khá tỉ mỉ, đồng thời, cso đầy đủ các chức năng cần thiết như che mưa che nắng, hệ thông phanh cực kì an toàn, khả năng đẩy 2 chiều, thuận tiện cho bé khi đi ra ngoài cùng bố mẹ… Ngoài ra, xe đẩy Combi còn rất chú trọng đến kiểu thiết kế hài hòa, gọn gang, có thể gấp nhỏ, khung xe và bánh xe có tác dụng giảm sóc, hấp thu các lực va chạm và chịu lực rất tốt, đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

Là một dòng xe đẩy cao cấp, xe đẩy Combi là một trong những dòng xe có khả năng đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu sử dụng của bé và bố mẹ. Đi kèm với chất lượng và tính năng, loại xe đẩy Combi này hiện có giá khá cao trên thị trường. Đây cũng là một rào cản khiến nhiều bố mẹ thường e ngại khi chọn lựa và sử dụng vì vấn đề chi phí.