Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phong cách trang trí xe cưới đẹp và độc đáo hiện nay

Phong cách trang trí xe cưới đẹp và độc đáo hiện nay

Khi thuê xe cưới, hẵn nhiên điều bạn lựa chọn bên cạnh mẫu xe hoa cưới đẹp đó chính là phong cách trang trí cho xe hoa. Và điều bạn cần chính là phong cách trang tri xe hoa đẹp, độc đáo để tăng thêm sức thu hút cũng như thật sự nổi bật trước đám đông.

Vậy, phong cách trang trí xe cưới đẹp và độc đáo phổ biến nhất hiện nay được lựa chọn bởi nhiều cặp đôi chuẩn bị lễ cưới là gì? Mời bạn cùng điểm qua nội dung dưới đây để chọn cho mình một kiểu trang trí ưa thích nhé!

Phong cách trang trí xe cưới đẹp và độc đáo hiện nay

Phong cách trang trí xe cưới toàn phần

Đây là cách trang trí xe cưới gây ấn tượng mạnh với khách mời và để lại dấu ấn khó phai mờ trong lòng những người thân yêu.

Phong cách trang trí xe cưới đẹp và độc đáo hiện nay

Với kiểu trang trí xe cưới này cần rất nhiều hoa nên thường có mức giá thuê xe khá cao. Khi trang trí kiểu xe cưới này, cần sử dụng nhiều bông hoa để tạo thành một cụm hoa lớn, mỏng manh và cắm vào giữa mui trước của xe sao cho hoa che gần hết mui. Phía sau xe cũng cần được bao bọc bởi nhiều hoa kèm theo nơ và hoa ở hai bên cửa.

Với kiểu trang trí xe hoa cưới cưới này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất cho mọi người, mỗi con đường mà đoàn rước dâu đi qua sẽ thu hút sự chú ý của vô số người. Không còn nghi ngờ gì nữa, hình ảnh chiếc xe cưới đẹp nhất này sẽ mãi là kỉ niệm khó quên trong lòng cô dâu chú rể.

Phong cách trang trí xe cưới bằng các cụm hoa tươi

Trái ngược với phong cách trang trí xe hoa cưới toàn phần, cách trang trí đơn giản này cũng là phong cách được nhiều người lựa chọn. Đơn giản, tiết kiệm chi phí mà vẫn đẹp và ý nghĩa trong ngày cưới linh thiêng này. Ngoài ra, nó là vật trang trí hoàn hảo cho những cô dâu chú rể thích lối sống đơn giản và nhẹ nhàng.

Phong cách trang trí xe cưới đẹp và độc đáo hiện nay

Để trang trí xe cưới kiểu này, bạn nên chọn những loại hoa nhỏ và xinh xắn như hoa baby, thạch thảo, cúc, hồng, lan mokala, hoa salem, hoa phi yến,... ghép lại với nhau. Dù chỉ là một cụm hoa nhỏ ở góc mui xe nhưng vẫn toát lên sự nhẹ nhàng, giản dị mà tinh tế, đủ để nói lên tình yêu lớn lao.

Phong cách trang trí xe cưới bằng hoa và phụ kiện dễ thương

Ngoài hoa và lá, không có phụ kiện nào được coi là biểu tượng của sự kết nối trái tim như hai trái tim yêu thương, một cặp gấu bông,... Để chiếc xe cưới thêm ý nghĩa và ấn tượng thì phải kết hợp với hoa và phụ kiện.

Phong cách trang trí xe cưới đẹp và độc đáo hiện nay

Để thiết kế một chiếc xe cưới theo phong cách này, bạn phải sử dụng những cụm hoa, lá phía trước mui xe. Thêm đồ trang trí cho cụm hoa đó như búp bê cô dâu chú rể, ảnh cưới mini, gấu bông ngộ nghĩnh hay bóng bay… những phụ kiện này thường dễ tìm và giúp bạn tạo điểm nhấn. bắt mắt hơn.

Phong cách trang trí xe cưới có tên viết tắt của cặp đôi

Những chiếc xe cưới xinh xắn có tên viết tắt của cô dâu và chú rẻ được rất nhiều lựa chọn. Cụ thể, đối với loại xe cưới này, những bông hoa cùng màu, cùng loại sẽ được thiết kế thành những họa tiết đẹp mắt như trái tim, hình tròn,…

Phong cách trang trí xe cưới đẹp và độc đáo hiện nay

Những bông hoa có màu sắc khác nhau xuất hiện xen kẽ nhau tạo thành những chữ viết tắt. Đây là kiểu hoa cưới độc đáo dành cho những cô dâu chú rể có lối sống phá cách.

Phong cách trang trí hoa trên xe cưới có màu sắc khác nhau

Xe hoa màu đỏ

Phong cách trang trí xe cưới đẹp và độc đáo hiện nay

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe ô tô màu đỏ và muốn chiếc xe này đi rước dâu trong ngày đặc biệt của cô ấy vì cô ấy rất thích những chiếc xe màu đỏ. Vậy cách trang trí xe ô tô màu đỏ bằng hoa gì và như thế nào? Chiếc xe cưới màu đỏ thông thường mà các cặp đôi luôn yêu thích, ngoài việc tạo điểm nhấn cho xe bằng hoa trang trí màu trắng hoặc vàng còn để thể hiện một tình yêu luôn bền chặt, mãnh liệt. Bạn nên sử dụng một dàn dâu tây đỏ ấn tượng kết hợp với những chùm hoa tươi tắn và sang trọng

Xe hoa màu trắng

Xe cưới màu trắng tượng trưng cho sự sang trọng và hiện đại, những bông hoa xinh xắn kết hợp với màu đỏ của hoa hồng và màu vàng của hoa cẩm chướng hay hoa đồng tiền tạo điểm nhất cho xe. Hay cách trang trí bằng hoa và một số phụ kiện xinh xắn. Một số phụ kiện được các cặp đôi yêu thích nhất hiện nay là búp bê cô dâu chú rể, ảnh cưới mini, gấu bông xinh xắn, bóng bay và nhiều thứ khác rất ấn tượng và nhiều màu sắc.

Phong cách trang trí xe cưới đẹp và độc đáo hiện nay

Ngoài ra, chọn xe màu trắng trang trí hình trái tim có thể khiến xe cưới của bạn luôn nổi bật trong đoàn xe rước dâu, màu trắng của xe cưới luôn có thể tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng. Chiếc xe mới còn thể hiện cá tính trẻ trung, năng động của chú rể.

Xe hoa màu đen

Phong cách trang trí xe cưới đẹp và độc đáo hiện nay

Nếu bạn muốn có một chiếc xe cưới sang trọng nhưng không quá lòe loẹt. Đẹp, nhưng không quá hào nhoáng. Bạn là một người trưởng thành và thành đạt. Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên lựa chọn xe cưới màu đen. Chiếc xe cưới màu đen thoạt nhìn không bắt mắt nhưng càng nhìn càng thấy đẹp. Xe cưới màu đen luôn thể hiện tính cách chững chạc, vững vàng nhưng sâu sắc của chú rể. Màu đen cũng là màu cơ bản nhất trong tất cả các màu xe.

Cách trang trí xe hoa cưới đẹp và sang trọng phổ biến

Trang trí hoa xe cưới hình trái tim

Phong cách trang trí xe cưới đẹp và độc đáo hiện nay

Hoa xe cưới hình trái tim được các cặp đôi ưa chuộng nhất, trong ngày vu quy thì kiểu trang trí hoa xe cưới này rất phù hợp với những cặp đôi thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Nhà tổ chức tiệc cưới chọn những thiết kế hoa nhỏ, tinh tế.

Trang trí xe cưới với hoa lan

Phong cách trang trí xe cưới đẹp và độc đáo hiện nay

Hoa lan xe cưới mang nhiều ý nghĩa, hoa lan bao gồm đủ màu sắc và ý nghĩa khác nhau, như hoa lan trắng, hoa lan tím được nhiều người yêu thích và phù hợp với sở thích của tân nương. Thông thường hoa lan trắng phù hợp với cả xe cưới màu trắng và đen.

Trang trí xe cưới với hoa hồng

Nhắc đến hoa hồng ai cũng biết nàng là nữ thần của các loài hoa, chẳng trách trên xe cưới lại có hoa hồng. Với vẻ đẹp nổi bật và hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ, hoa hồng được mệnh danh là vua của các loài hoa, tượng trưng cho tình yêu, sắc đẹp, chiến tranh và chính trị.

Phong cách trang trí xe cưới đẹp và độc đáo hiện nay

Hoa hồng không chỉ là loài hoa được hầu hết mọi người trên thế giới biết đến như biểu tượng của tình yêu, nó còn là loài hoa ngọt ngào, đa tình mà tình yêu đã len lén vào từng cánh hoa, từng nhụy hoa và cả hương thơm thoang thoảng. Dù tặng cho nhau trong bất cứ dịp nào thì hoa hồng vẫn mang hàm ý của sự ấm áp và thân thiện.

Chi phí trang trí hoa xe cưới phổ biến tại Đà Nẵng

Hiện tại, giá dịch vụ thuê hoa cưới tại Đà Nẵng nói riêng cũng có sự chênh lệch tùy theo từng hãng hoa và hãng xe. Thông thường mức chi phí trang trí hoa xe cưới Đà Nẵng phổ biến hiện nay rơi vào tầm từ 900,000đ đến 3,500,000đ tùy theo yêu cầu của khách hàng.