Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sofa giá rẻ chung cư chưa tới 2 triệu đồng và cách vệ sinh sofa

Sofa giá rẻ chung cư chưa tới 2 triệu đồng và cách vệ sinh sofa

Nhũng mẫu sofa giá rẻ đẹp nhất chưa tới 2 triệu đồng. Sofa đẹp giá rẻ là dòng sản phẩm luôn thu hút được sự quan tâm, chú ý của khách hàng và được người tiêu dùng hiện nay đón nhận. Chỉ với số tiền chưa tới 2 triệu đồng, bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay một bộ sofa phòng khách đẹp, hiện đại và không tốn kém để đầu tư cho phòng khách gia đình mình.

Sofa giá rẻ chung cư chưa tới 2 triệu đồng và cách vệ sinh sofa

Nội thất Dũng Thịnh có hàng trăm mẫu sofa đẹp giá rẻ trên thị trường Việt Nam, được bày bán và trưng bày tại 512 Nguyễn Oanh, phường 6, quận Gò Vấp, TPHCM, mời bạn đến xem và chọn cho mình một sản phẩm sofa giá rẻ ưng ý.

Ghế sofa giá rẻ đẹp nhất chưa tới 2 triệu một bộ là loại sofa gì? Các dòng sản phẩm ghế sofa giá rẻ, bạn đã biết mẫu sản phẩm nào chưa?

Ghế sofa đẹp giá rẻ Dũng Thịnh mang thiết kế hiện đại, kiểu dáng thời trang với nhiều chất liệu, màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

- Giá: Với ghế da giá 1.900.000đ một bộ, còn đối với da bọc nỉ là 1.900.000đ một bộ.

- Kích thước: 2m1 x 1m6. Nhỏ, xinh, gọn nhẹ rất dễ bài trí trong phòng khách gia đình từ nhà đất đến nhà chung cư, chung cư mini, nhà ở xã hội, nhà ống, ...

- Chất liệu: Da ghế khung ghế gỗ tự nhiên kết hợp nỉ cực kỳ chắc chắn và bền đẹp - Màu sắc: Có đầy đủ màu sắc, hoa văn, họa tiết để bạn lựa chọn.

- Kiểu dáng: Sofa góc chữ L với cấu tạo gồm 2 ghế bành dài, 1 ghế bành ngắn, 1 góc ghép lại thành hình chữ L hiện đại, sang trọng kết hợp 2 ghế rời.

Sofa giá rẻ chung cư chưa tới 2 triệu đồng và cách vệ sinh sofa

Mẫu bàn ghế sofa giá rẻ đẹp cho phòng khách chung cư vừa và nhỏ!

Bộ bàn ghế sofa giá rẻ cho phòng khách, căn hộ vừa và nhỏ! Bàn ghế sofa phòng khách chung cư vừa và nhỏ, sofa chung cư vừa và nhỏ đang HOT trên thị trường nội thất hiện đại và nó đã trở thành một thị trường thu hút mọi người, sự chú ý và quan tâm về phía khách hàng, phía người tiêu dùng hiện đại. Vậy những mẫu nội thất chung cư nhỏ được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay là gì?

Mời bạn xem thêm bài viết: Mẫu bàn ghế sofa giá rẻ cho phòng khách chung cư vừa và nhỏ! được nội thất Dũng Thịnh cập nhật mới nhất và toàn diện nhất, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhu cầu của mình.

Chắc hẳn không còn gì xa lạ với mẫu phòng khách chung cư nhỏ đối với khách hàng hiện đại nhờ những chia sẻ và tư vấn qua các bài viết của sofa Dũng Thịnh. Chúng tôi cũng chỉ rõ những lưu ý khi bạn chọn dòng ghế sofa chung cư nhỏ để bạn tìm hiểu kỹ về sản phẩm, những lưu ý, những đặc điểm,… để bạn có thể nhanh chóng chọn được một bộ nội thất sofa cho gia đình nhỏ của mình.

4 điều cần biết khi sử dụng ghế sofa

Đầu tiên: bạn cần vệ sinh thường xuyên ít nhất 1 lần / tuần để tránh bụi bẩn bám trên ghế. Nếu để lâu, những vết bẩn này sau này sẽ trở nên cứng đầu và khó làm sạch. Bạn có thể dùng khăn mềm lâu khô và tránh dùng máy hút bụi công suất lớn vì có thể làm cong vải và đứt các đường may. Bạn cần sử dụng máy hút bụi nhỏ để làm sạch bụi hiệu quả hơn.

Thứ hai: Sử dụng hóa chất giặt ghế sofa chuyên dụng. Thông thường những sản phẩm này có giá thành hơi cao nhưng hiệu quả rất tốt. Chỉ cần xịt một ít lên vết bẩn và lau sạch bằng khăn hoặc tấm xốp mỏng là đảm bảo ghế sofa của bạn sẽ đẹp như mới.

Thứ ba: một trong những cách vệ sinh ghế sofa là sử dụng hóa chất tẩy rửa nội thất ô tô để làm sạch ghế sofa, hoặc chúng ta có thể dùng cồn để tẩy vết ố. Với cách làm này, bạn có thể tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu như vết mực bút bi, vết ố màu ... Đây là cách tẩy rửa khá hiệu quả được rất nhiều người áp dụng.

Thứ 4: Đối với những người bận rộn và ít có thời gian chăm sóc nhà cửa thì có thể sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà. Dịch vụ này thường đưa ra các loại hóa chất cũng như máy móc chuyên dụng sẽ nhanh chóng làm sạch ghế sofa của bạn. Dịch vụ này thậm chí có thể giặt đệm và rèm cửa.