Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sửa xe Exciter 135 -150 Yamaha chuyên nghiệp

Sửa xe Exciter 135 -150 Yamaha chuyên nghiệp

Dòng xe máy Yamaha Exciter được nhiều người ưu chuộng và vinh dự là mộ trong những dòng xe yêu thích nhất của người Việt. Nên sửa chữa xe máy Yamaha Exciter cũng được nhiều người quan tâm.

Về Yamaha Exciter

Trung tâm sửa chữa xe máy Công Tuấn xin giới thệu đến quý khách hàng gần xa dịch vụ sửa xe exciter 135 - 150 uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp đảm bảo giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau đây Công Tuấn xin giới thiệu sơ qua về dòng xe Yamaha Exciter

Dòng xe máy Yamaha Exciter được nhiều người ưu chuộng  bên cạnh các loại xe như Kawasaki Z1000, Kawasaki Z1000, Honda Dream…

Xâm nhập vào thị trường Việt vào năm 2005, Yamaha Exciter không chọn trực tiếp đối đấu với bất cứ loại xe, dòng xe nào. Mà nó chọn con đường đi rất riêng. Một lối đi riêng để đến với những khách hàng tiềm năng. Có thể kể đến đó là Yamaha Exciter đã nâng dung tích động cơ lên để vượt lên cao hơn những đối thủ và thế là Yamaha Exciter được đông đảo các bạn trẻ mê tốc độ yêu thích. Không đâu xa xôi, bạn chỉ cần để ý trên các diễn đàn, hay trên mạng xã hội lớn nhất hiện nay là Facebook, có hàng trăm những diễn đàn, group lớn nhỏ các câu lạc bộ Yamaha Exciter. Và có lẽ đây chính là những thành công vượt bậc của dòng xe Yamaha Exciter này.

Theo đó, với một thống kê mới đây của Hiệp hội các Nhà sản xuất xe máy Việt Nam thì Yamaha Exciter đã đạt được mức doanh thu lên đến con số là 66.113 xe trng chỉ 6 tháng đầu năm 2015, dù rằng đây là sản phẩm mới. Chỉ cần những còn số và những thống kê đó thôi đủ thấy sức hút to lớn của dòng xe máy Yamaha Exciter và qua đó, cho thấy xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nó những dụng cụ dùng để sử dụng cũng phải chạy theo. Và cái nào đáp ứng được nhu cầu của người sư dụng cùng với hợp thời, sành điệu thì sẽ được nhiều người sử dụng yêu thích.

 

sua xe ecxiter

Thay đèn led xi nhan, đèn led stop cho xe exciter 135

Thông tin về Yamaha Exciter

Trong thời đại phát triển, khi mà thế giới dường như phẳng hơn thì người nắm bắt được thông tin là những người đồng thời có rất nhiều những lợi thế. Tại sao lại như vậy, một ví dụ đơn giản, nếu bạn đang chuẩn bị di chuyển đến một đoạn dường nào đó, và trước đó 5 phút bạn có đọc qua các báo đài, hoặc xem tivi, thấy có tin đưa nơi đó đang bị ngập nước nghiêm trọng. Khi đó, biết được đoạn đường đó bị ngập thì bạn sẽ tránh ra, không đi vào để đảm bảo an toàn cho xe máy của bạn.

Với xe máy, dù bạn yêu thích Yamaha Exciter hay không yêu thích, dù loại xe bạn đang đi hàng ngày có phải là xe của hãng Yamaha Exciter hay không thì việc tìm hiểu thông tin về xe, về dòng xe bạn đang đi không bao giờ thừa. Bởi nếu bạn chịu tìm hiểu, nó sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều thuận lợi. Ví dụ, xe bạn bỗng nhiên bị hư  đề, hư tay ga, hay chết máy bất ngờ trên đường đi mà xung quang khu vực đó không có tiệm sửa xe thì việc biết về xe và biết cách sửa xe là điều vô  cùng cần thiết. Hoặc khi bạn biết rõ về loại xe mình đang dùng cũng như đã từng có thời gian nghiên cứu về những lỗi thường gặp của xe đó và cách khắc phục nó thế nào, như vậy khi xe bạn có những dấu hiệu của hư hỏng bạn sẽ lập tức tinh ý nhận ra ngay và sẽ biết nên đưa đến tiệm để được sửa chữa.