Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột diệt sạch chuột nhưng an toàn cho vật nuôi

Thuốc diệt chuột diệt sạch chuột nhưng an toàn cho vật nuôi

Nếu phải nói ghét loài động vật nào nhất, mình xin khẳng định mình ghét loài chuột nhất. Bởi chúng không chỉ gặm đồ đạc, thức ăn mà còn cắn chết rất nhiều vật nuôi trong nhà. May mà mình đã tìm ra giải pháp.

Nhà mình ở khu tập thể, mới đầu người ta còn cho nuôi chó mèo nhưng sau khi hai hộ kế bên cãi nhau về việc phóng uế bừa bãi của chúng, mọi người trong khu thống nhất không nuôi chó mèo. Lúc ấy nhà mình cũng đang nuôi một con mèo, bố mẹ ép nên mình đã phải bán nó đi. Tuy nhiên, chưa bao giờ mình ngừng ý định nuôi vài con vật, sau thời gian đó mình đã thỏ thẻ, dùng mọi chiêu thức để xin mẹ nuôi chim vành khuyên và một con thỏ. Ấy vậy mà, một hôm sáng dậy, mình hoảng hốt không thấy vành khuyên đâu, còn lồng sắt thì bị cắn đứt, nhìn vậy thôi đủ hiểu rằng con vành khuyên của mình đã bị đã bị chuột cống cắn chết rồi. Mình muốn phát điên lên được. Mèo thì không thể nuôi mà chuột vẫn cứ hoành hành, thật sự mình cảm thấy rất bế tắc.

Cũng trong hôm ấy, mình liền lên mạng tìm hiểu và đọc ý kiến của các bạn yêu động vật khác về cách để diệt chuột mà vẫn an toàn với thú cưng. Mình đã kiếm tra một lượt và dường như chẳng có hy vọng nào cả. Cuối cùng, mình đã tìm ra thuốc diệt chuột Biorat. Nhờ nó mà mình vừa có thể bảo vệ thú nuôi trong nhà, tránh đồ đạc bị cắn phá, vừa có thể diệt hết lũ chuột.

Nói có thể các bạn không tin bởi nó vốn là thuốc diệt chuột, là chất độc thì lấy đâu ra an với chẳng toàn nhưng sau một thời gian sử dụng thuốc diệt chuột Biorat để diệt hết lũ chuột cống dám mon men vào nhà, mình tin nó vô hại với người và vật nuôi trong nhà. Hơn nữa, thuốc ở dạng bột rất dễ sử dụng nên bạn có thể rắc cả ở những góc nhỏ trong nhà. Đây là lời chia sẻ chân thành từ những người cùng yêu thú cưng. Cũng qua đây, mình mong rằng sẽ không có bạn nào gặp phải trường hợp bị chuột cống cắn phá như gia đình mình nữa.