Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tra cứu hóa đơn vnpt cho điện thoại cố định

Tra cứu hóa đơn vnpt cho điện thoại cố định

Dịch vụ VNPT được biết đến là mạng viễn thông cung cấp dịch vụ điện thoại di động và cố định.Việc thanh toán cước phí điện thoại cố định đã được chuyển sang hình thức thanh toán bằng hóa đơn điện tử. Vì thế cho nên, để tra cứu hóa đơn vnpt cho điện thoại cố định thì mọi người cần nắm rõ trình tự tra cứu mà hệ thống quy định là như thế nào.

Hóa đơn điện tử giá rẻ đang là mối quan tâm rất lớn của nhiều doanh nghiệp. Việc lựa chọn hóa đơn này có gây bất lợi hay trở ngại gì cho việc giao dịch, mua bán hay không cũng là điều mà các doanh nghiệp đắn đo khi thực hiện lựa  chọn sử dụng hóa đơn này.

Tra cứu hóa đơn vnpt cho điện thoại cố định

Để có thể tra cứu hóa đơn vnpt cho điện thoại cố định thì người dùng cần phải thực hiện theo trình tự các bước sau để đảm bảo thông tin tra cứu là chính xác .

1. Đăng nhập hệ thống

Người dùng đang ở khu vực Tỉnh/thành phố nào thì truy cập vào trang web của VNPT tỉnh/thành phố đó để thực hiện việc tra cứu hóa đơn.  Sau khi truy cập vào trang web thì người dùng nhập tên đăng nhập, mật khẩu và mã xác nhận để thực hiện đăng nhập thành công vào hệ thống của VNPT. Nếu là lần đầu tiên đăng nhập hệ thống thì người dùng có thể liên hệ lên tổng đài CSKH của VNPT để có  thể xin thông tin mật khẩu và tên đăng nhập.

2. Xem danh sách hóa đơn

Nếu muốn tra cứu hóa đơn vnpt cho điện thoại cố định thì người  dùng phải xem được danh sách hóa đơn cần tra cứu là gì.

- Để xem danh sách hóa đơn thì tiến hành chọn vào ô”hóa đơn điện tử” ở thanh menu rồi tiếp tục nhập thông tin về ngày, tháng, năm cần tra cứu hóa đơn. Lưu ý là chọn đủ 2 phần là từ ngày nào đến ngày nào để hệ thống xuất dữ liệu được chính xác nhất.

- Sau khi đã chọn thời gian xem danh sách hóa đơn thì người dùng tiếp tục chọn vào lệnh “tìm hóa đơn” để hệ thống hiển thị ra danh sách hóa đơn cần tra cứu.

Một điều mà người dùng cần lưu ý là nếu muốn xem danh sách hóa đơn thì hóa đơn đó phải là hóa đơn đã  được hệ thống cập nhật thanh toán cước thành công. Nếu trong trường hợp mà người dùng muốn xem chi tiết hóa đơn nào nào mình cần tìm thì có thể kéo đến hóa đơn đó và bấm vào lệnh “xem chi tiết” thì hệ thống sẽ hiển thị tất cả thông tin của hóa đơn cần xem.

Trên đây là cách tra cứu hóa đơn vnpt cho điện thoại cố định để người  dùng có thể tham khảo và áp dụng khi cần thiết. Hy vọng là nó sẽ giúp cho người dùng có thể thực hiện việc tra cứu thông tin hóa đơn được hiệu quả nhất.