Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tư vấn mua dây đai nhựa PET đóng hàng

Tư vấn mua dây đai nhựa PET đóng hàng

Dây đai nhựa PET đóng hàng được rất nhiều người quan tâm. Vậy chọn mua dây đai nhựa PET ở đâu, mua như thế nào? Đọc ngay bài viết dưới đây để có cấu trả lời.

Hiện nay, để đóng chằng hàng hóa phần lớn các doanh nghiệp sử dụng dây đai nhựa pp hoặc dây đai nhựa PET. Tuy nhiên, với những đặc tính vượt trội hơn thì dây đai nhựa PET vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Bạn đang có nhu cầu chọn mua dây đai nhựa để chẳng buộc hàng hóa? Kinh nghiệm mua dây đai nhựa PET dưới đây sẽ vô cùng hữu ích cho bạn.

Tư vấn mua dây đai nhựa PET đóng hàng

Chọn dây đai nhựa PET chất lượng tốt

Dây đai nhựa PETcũng chia ra làm nhiều loại khác nhau. Muốn chọn mua được loại chất lượng tốt nhất thì bạn nên tìm hiểu trước và xác định những tiêu chí khi chọn mua. Dưới đây là những tiêu chí dây đai nhựa PET tốt, bạn tham khảo:

- Thứ nhất, dây đai nhựa được làm từ những hạt nhựa nguyên sinh

Dù bạn mua dây đai nhựa PP hay dây đai nhựa PET thì nên chọn những loại dây được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh thì tốt hơn cả. Bởi những hạt nhựa nguyên sinh đảm bảo độ chắc, bền. Mức giá cũng chỉ cao hơn dây đai nhựa làm bằng hạt nhựa tái chế một chút nhưng đổi lại bạn sẽ có được một dây đai chất lượng cao, dùng rất sướng, rất bền.

- Thứ hai, dây đai nhựa có khả năng chịu lực cao

Dây đai nhựa chắc chắn phải là loại có khả năng chịu được lực cao, đặc biệt là lực căng. Dây đai phải có tính dẻo dai, độ đàn hồi tốt. Trước khi mua bạn hãy kiểm tra lực kéo căng của dây nhựa với loại hàng hóa của doanh nghiệp mình để đảm bảo chất lượng lực kéo của dây phù hợp.

- Thứ ba, dây đai nhựa không tác động xấu tới môi trường

Dây đai nhựa PET được làm từ chất liệu nguyên sinh khi đốt không gây ô nhiễm môi trường. Các loại dây đai chất lượng cao không bị thấm nước, không bị ẩm mốc, mục khi thời tiết thay đổi. Đặc biệt, bạn chọn được loại dây đai chịu được tác động từ tia tử ngoại thì càng tốt nhé!

- Thứ tư, dây đai nhựa chất lượng đồng đều

Số lượng mua dây đai nhựa là lớn, vậy nên cần phải đảm bảo sự đồng đều. Nếu chất lượng không đồng đều, tương xứng với nhau thì khi chằng hàng hóa sẽ bị đứt. Chỉ cần một chiếc dây đứt thôi là có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tất cả các loại hàng hóa, gây đổ hàng loạt, thiệt hại rất lớn cả của và có thể là người nữa.

- Thứ năm, dây đai nhựa đa dạng màu sắc

Hiện nay, các doanh nghiệp thường in logo, tên của mình vào dây đai nhựa. Doanh nghiệp bạn cũng hoàn toàn làm tương tự để quảng cáo thương hiệu của mình đến nhiều khách hàng, đối tác biết hơn. Dây đai nhựa PET được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau vậy nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu phù hợp với màu đặc trưng thương hiệu của doanh nghiệp mình.

Mua dây đai nhựa PET ở địa chỉ uy tín

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dây đai nhựa PET để bạn có thể lựa chọn sử dụng phù hợp. Các đơn vị này có thể là lâu năm cũng có thể mới thành lập, chủ yếu xuất thân từ những đơn vị sản xuất nhựa công nghiệp, nhựa gia dụng. Khi lựa chọn đơn vị để mua dây đai nhựa PET thì bạn cần lưu ý những điều sau:

- Đơn vị có đa dạng các loại dây đai nhựa PET

Bạn nên lựa chọn các đơn vị có nhiều loại dây đai nhựa PET để có thể thoái mái lựa chọn loại dây phù hợp với nhu cầu chằng buộc hàng hóa của doanh nghiệp mình. Bên cạnh đó, các đơn vị có đa dạng các loại dây đai PET này cũng sẽ có dịch vụ in logo, rất tiện lợi.

- Dây đai nhựa có giá thành cạnh tranh

Hiện có nhiều đơn vị cung cấp loại dây đai nhựa này nên bạn hãy tự tin thỏa thuận giá cả. Tốt nhất bạn hãy tìm hiểu trước giá cả của dây đai nhựa PET trên thị trường rồi đến trực tiếp mua sau.

- Đảm bảo cung ứng đúng số lượng đúng thời gian

Đơn vị làm ăn uy tín chắc chắn có chính sách đảm bảo gia hàng đúng thời gian cho bạn.