Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tư vấn thiết kế website cho công ty du lịch Triều Hảo

Tư vấn thiết kế website cho công ty du lịch Triều Hảo

Trang web công ty du lịch Triều Hảo liệu đã ổn? Tư vấn thiết kế công ty du lịch Triều Hảo.

Công ty du lịch Triều Hảo là một trong số những công ty du lịch có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường. Lướt qua website của công ty, chúng ta có thể thấy Triều Hảo cung cấp khá đa dạng các sản phẩm du lịch trong và ngoài nước. Tuy nhiên, vẫn có những vấn đề cần điều chỉnh để trang web của công ty hút khách hơn.

Website công ty du lịch Triều Hảo liệu đã thu hút được khách hàng?

Đánh giá một cách tổng thể, chúng ta có thể nhận thấy trang web của công ty du lịch Triều Hảo được thiết kế với màu sắc bắt mắt. Trên giao diện chính đều hiển thị rõ thông tin quan trọng nhất – chính là những tour du lịch và Triều Hảo hiện cung cấp. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất là website thiếu phần giới thiệu về doanh nghiệp.

Chính điều này gây khó khăn cho khách hàng muốn tìm hiểu các thông tin về công ty. Khi thông tin về công ty không được cung cấp, độ tin cậy của khách hàng sẽ bị giảm đi phần nào. Thêm 1 điểm trừ khác trên website của Triều Hảo là hầu như không có hình ảnh thực tế.

Một trang web của công ty du lịch cần có những hình ảnh đẹp để hấp dẫn khách hàng. Nhưng khách hàng còn mong muốn nhìn thấy những hình ảnh thực tế hơn hình ảnh lấy trên mạng. Khi thấy hình ảnh những tour du lịch công ty đã tổ chức, khách hàng cũng cảm thấy tin tưởng và yên tâm hơn khi đặt tour.

Website của công ty thiếu module giới thiệu

Làm sao đểwebsite công ty du lịch Triều Hảo hấp dẫn hơn?

Muốn trang web trieuhaotravel.vn hấp dẫn hơn, Triều Hảo nên ngay lập tức khắc phục những hạn chế kể trên. Việc nên làm đầu tiên là hãy bổ sung thêm module giới thiệu công ty để bất cứ ai cũng có thể tìm hiểu về Triều Hảo. Việc tiếp theo, công ty nên up thêm những hình ảnh thực tế các chuyến du lịch mình tổ chức.

Nếu có thể, công ty nên bổ sung thêm phần đánh giá của khách hàng để tăng uy tín, tăng sự tin cậy của khách hàng. Chỉ những điều đơn giản vậy thôi nhưng nếu được thay đổi, tin chắc website của công ty sẽ thu hút nhiều hơn khách hàng. Những khách hàng khó tính nhất đôi khi lại là nhóm khách hàng có nhu cầu du lịch nhiều nhất. Vì vậy, Triều Hảo nên tìm mọi cách để tạo trải nghiệm tốt nhất cho nhóm khách hàng này.

Như thế nào là một website công ty du lịch hấp dẫn?

Muốn xây dựng website của Triều Hải trở nên thật hấp dẫn, chúng ta cần biết thế nào là trang web du lịch được đánh giá 5 sao. Trước hết, những thông tin về tour du lịch phải được cung cấp đầy đủ, để khách hàng có thể hình dung rõ nhất về tour du lịch họ quan tâm. Ngoài thông tin về thời gian; tiện ích đi kèm; chi phí,…khách hàng cũng muốn xem những hình ảnh thực tế.

Hình thức trình bày và giao diện trang web phải gây ấn tượng về mặt thẩm mỹ. Phần lớn chúng ta đi du lịch để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những địa danh khác nhau. Phần lớn những người đam mê du lịch đều là những người duy mỹ. Vì vậy, họ chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi một website đẹp.

Muốn có 1 trang web đẹp về hình thức, hấp dẫn về nội dung, bạn nên tìm đến một công ty thiết kế web chuyên nghiệp. Saigon Hitech có thể giúp bạn nâng cấp website để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Với đội ngũ chuyên viên thiết về và lập trình chuyên nghiệp, Saigon Hitech có thể đảm bảo tốc độ lướt web mượt mà nhất; module được thiết kế hài hòa, hợp lý và đầy đủ nhất.

Trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào, website như cầu nối để công ty tiếp cận khách hàng tiềm năng. Khách hàng lại coi đó là phương tiện để tìm hiểu những thông tin mình muốn biết. Dù nhìn nhận trên quan điểm của doanh nghiệp hay khách hàng, website cũng có vai trò vô cùng quan trọng. Vì thế, hãy chăm chút có website của mình nhiều nhất có thể. Hãy liên hệ với Saigon Hitech để đươcj tư vấn hoàn toàn miễn phí bạn nhé!