Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu nhược điểm của máy hút sữa Medela

Ưu nhược điểm của máy hút sữa Medela

Máy hút sữa, một sản phẩm rất hữu ích cho phụ nữ sau sinh. Đặc biệt là tuýp phụ nữ bận rộn, hay những bạn đang mắc chứng tắc sữa thì máy hút sữa chính là một vị cứu tinh. Nhờ có máy hút sữa, bạn có thể an tâm hơn khi mình đi vắng.

Nhờ có máy hút sữa, nếu trong trường hợp bé không bú mẹ, thì bạn cũng sẽ không rơi vào tình trạng tắt sữa. Hiểu được tầm quan trọng của nó, chúng ta càng phải có thận trọng hơn trong việc chọn mua máy hút sữa đúng không nào?

Để chọn mua được loại máy hút sữa phù hợp nhất thì trước tiên trong tay chúng ta cũng phải có được một số thông tin sơ bộ đúng không nào? Và đó cũng chính là lí do của bài viết hôm nay. Đó chính là “ưu điểm của máy hút sữa Medela”. Với chủ đề như trên, một phần chúng tôi muốn bạn có thêm một lựa chọn mới trong việc mua máy hút sữa, một phần chúng tôi cũng muốn rằng thông qua những ưu điểm của từng loại máy cụ thể như vậy thì bạn có thể áp dụng với các loại máy tương tự, từ đó mà có thể đưa ra phán đoán và chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Nếu đề cập đếnn máy hút sữa của Medela thì chúng ta có hàng đống loại. Vậy nên ở đây chúng tôi chỉ đề cập đến những loại ăn khách nhất. Và đó chính là dòng máy Medela Swing Maxi. Vậy, loại này có những ưu nhược điểm nào đây?

Trước tiên thì chúng ta hãy nói đến ưu điểm của nó trước nhé. Ưu điểm đầu tiên là sự thiết kế gọn nhẹ với một máy điều khiển và hai bình đựng sữa. Đây có thể được xem là loại máy tiết kiệm thời gian. Nói một cách dễ hiểu hơn chính là nhờ vào công nghệ hút 2 pha kích thích phản xạ bài tiết sữa của tế bào tạo sữa, nhờ vậy mà sữa về nhanh hơn và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Ưu điểm thứ hai của nó chính là chế độ mát xa khá là dễ chịu. Bạn có thể điều chỉnh các nút (+) hoặc (-) để tăng giảm lưc mát xa cho phù hợp. Thêm nữa thì dòng máy này cũng không ra tiếng ồn, vì vậy mà bạn sẽ không có cảm giác đau đầu như sử dụng các loại máy thông thường.

Còn về nhược điểm thì dòng máy này có nhược điểm duy nhất chính là phải có sự hỗ trợ, vì phải hút đồng thời hai bình sữa nên các mẹ rất cần có người hỗ trợ trong việc điều chỉnh máy. Còn ngoài ra thì máy hoàn toàn ok.