Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vì sao nên chọn đèn led âm trần 11W DN024B Philips

Vì sao nên chọn đèn led âm trần 11W DN024B Philips

Nhiều người đang thắc mắc lý do vì sao mà sản phẩm đèn led âm trần 11W DN024B Philipslại được nhiều người biết đến và lựa chọn nhiều đến vậy. Chúng ta sẽ cùng giải đáp những thắc mắc ấy ngay sau đây nhé.

Đèn led âm trần 11W DN024B Philips là một sản phẩm mới được thương hiệu Philips tung ra thị trường trong năm 2015 nhưng nó đã nhanh chóng có được một chỗ đứng rất vững chắc trên thị trường đèn trang trí trên thế giới. Đây là một dòng sản phẩm đèn Led âm trần Philips có khả năng cạnh tranh cao bởi những tính năng rất tuyệt vời mà nó đang sở hữu.

Đèn Led âm trần DN024B Philips

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này?

Chỉ khoảng 180 ngàn đồng là bạn đã có thể lựa chọn cho mình một thiết kế đèn chiều sáng rất hoàn hảo và hiện đại với công suất chỉ 11W. Đây là mức giá rất ưu đãi bởi trên thị trường mức giá này chỉ áp dụng cho các loại đèn có công suất dưới 10W còn trên 10W thì giá thành của nó phải từ 300 ngàn đồng trở lên.

Trên thị trường hiện nay thì chỉ có dòng sản phẩm này mới có khả năng thay thế độ chiếu sáng của đèn Compact 14-20W nhưng nó lại rất tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ lên đến 20.000 giờ chiếu sáng. Tuổi thọ này được tính là cao gấp 5 lần các loại đèn truyền thống và gấp  3 lần đèn compact.

Với thiết kế chiều cao của đèn chỉ 33mm, sản phẩm này có thể phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau như nhà ở, trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn…

Đèn led âm trần 11W DN024B Philips có thiết kế viền trước đèn bằng nhôm và được phủ sơn với màu trắng truyền thống. Chóa phản quang độc đáo kết hợp với tấm tán quang mờ PMMA cho hiệu quả phát sáng cao. Thiết kế này sẽ không chỉ mang đến một hiệu quả chiếu sáng vượt trội mà đèn còn có tính thẩm mỹ cao, mang đến một không gian sống hoàn hảo và rất hiện đại dành cho bạn.

Đèn Led âm trần DN024B Philips

Với 3 màu ánh sáng là trắng ấm, trắng tự nhiên và trắng ban ngày thì  bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một màu sắc ánh sáng phù hợp nhất mà không cần mất quá nhiều thời gian để đắn đo hay suy nghĩ.

Những đặc điểm cấu tạo rất hiện đại và có tình ứng dụng cao trong cuộc sống như vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhanh chóng mang ngay đèn led âm trần 11W DN024B Philips về để có thể có được một thiết bị chiếu sáng với những giá trị tiện ích nhất. Chúc bạn nhanh chóng có được sản phẩm đèn chiếu sáng tuyệt vời này nhé.