Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô

Xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô

Bạn đang tìm mua một chiếc xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô cho bé yêu nhưng không biết nên chọn loại nào cho tốt? Và nếu bạn đang cần tư vấn một bộ xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô, FAMIMAX xin giới thiệu Graco Modes Travel System được các bố mẹ đã mua và sử dụng đánh giá cao.

Xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô

Với nhiều năm kinh nghiệm bán ghế ngồi ô tô cho bé và xe đẩy trẻ em, FAMIMAX đã có cơ hội lắng nghe ý kiến của khách hàng cũng như test thử bộ xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô Modes Travel System của Graco. Bộ xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô Graco Modes bao gồm xe đẩy Graco Modes và Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh Graco SnugRide có công nghệ “Click Connect” mới của Graco. Bộ xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô Graco Modes là lý tưởng cho các gia đình đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy để phát triển cùng em bé của họ từ trẻ sơ sinh đến trẻ mới biết đi.

Tại sao bố mẹ nên chọn bộ xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô Graco Modes?

Xe đẩy Graco Modes cung cấp 10 tùy chọn cưỡi và tính linh hoạt của ba xe đẩy trong một, xe đẩy ghế ô tô, xe đẩy trẻ sơ sinh và xe đẩy trẻ mới biết đi.

Bên cạnh đó, bộ xe đẩy còn có đế điều chỉnh trong ô tô và xe đẩy tất cả trong một gói nên bạn không cần phải tìm xe đẩy riêng hoặc bộ điều hợp ghế ô tô cho các xe đẩy.

SnugRide Click Connect 35 là ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ snh được gắn trực tiếp vào khung xe đẩy và dễ dàng lắp đặt. Ghế ngồi ô tô SnugRide Click Connect 35 được thiết kế cho trẻ sơ sinh đến 13kg và lên đến 81 cm và khi gắn ghế ngồi ô tô vào xe đẩy em bé có thể đối mặt với bạn hoặc phía trước.

Đế của ghế ngồi ô tô có thể được cố định vào ghế xe của bạn bằng hai kẹp được cung cấp và thanh dây buộc của xe. Hướng dẫn lắp đặt rất dễ làm theo và việc nâng ghế ngồi ô tô vào và ra khỏi bệ không có vấn đề gì.

Gấp/Mở và Khả năng phục hồi nhanh:

Xe đẩy này có trọng lượng khá năng và dễ dàng gấp và mở ra, nó cũng dễ dàng di chuyển và tôi có thể gấp nó lại bằng một tay.

Xe đẩy vừa vặn trong cốp xe, mặc dù nó chiếm hầu hết không gian trong một chiếc xe nhỏ và một nửa không gian trong một chiếc SUV.

Xe đẩy Graco Modes cũng rất dễ điều động và việc chuyển ghế ngồi của xe đẩy xung quanh và tháo nó ra khỏi khung thật dễ dàng.

Ghế ngồi của xe đẩy:

Ghế của xe đẩy có thể đảo ngược và ngả 4 vị trí, và nó cũng có thể được ngả ra hoàn toàn để được sử dụng như một chiếc nôi cho trẻ sơ sinh. Khi tựa lưng phía sau ở vị trí ngả hoàn toàn, bạn có thể điều chỉnh xe đẩy theo hướng dẫn để đảm bảo việc lắp đặt giữ an toàn cho người ở.

Ghế cũng có dây an toàn 5 điểm để giữ an toàn cho những đứa trẻ nhỏ khi lái xe.

Ghế của xe đẩy có đệm và có tán lớn để che nắng/mưa cho những em nhỏ.

Nó cũng có ngăn đựng cốc/đồ ăn nhanh có thể tháo rời tiện dụng và kê tay.

Ghế có thể tháo rời và khung có thể được sử dụng riêng với ghế xe hơi, một điều trị như vậy! Không cần mang ghế khi không cần thiết.

Giỏ đụng đồ lưu trữ lớn:

Xe đẩy Graco Modes có một giỏ lớn ở phía dưới có thể dễ dàng lấy từ phía sau và phía trước của xe đẩy. Không gian lưu trữ rộng rãi và dễ tiếp cận chắc chắn là nơi tuyệt vời để bạn mang theo túi tã, túi mua sắm, đồ chơi và hơn thế nữa. Bạn cũng nhận được một khay phụ huynh tiện dụng với hai khay để cốc và ngăn chứa bên dưới tay cầm/thanh đẩy.

Nhìn chung, FAMIMAX thực sự thích khi thử nghiệm bộ xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô Graco Modes. Đây là một hệ thống du lịch lý tưởng cho các gia đình muốn mua một thiết bị từ giai đoạn sơ sinh cho đến khi mới biết đi, nó cũng bền và được sử dụng lâu dài. Chúng tôi chắc chắn khuyên bạn nên sử dụng xe đẩy này nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống du lịch đa năng tất cả trong một.