Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bí quyết thiết kế phòng ngủ với sắc nâu quý phái

Bí quyết thiết kế phòng ngủ với sắc nâu quý phái

Nếu bạn là một tín đồ của màu nâu sang trọng hay bạn muốn sở hữu một phòng ngủ vừa nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng vừa huyễn hoặc thì sắc nâu trung tính sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Hãy cùng Nội thất Uyên Khang xem qua một vài phòng ngủ cùng với gam màu nâu cao cấp dưới đây.

Phòng ngủ này mang nét lãng mạn truyền thống với màu nâu tạo vẻ đẹp cân bằng cho màu xanh biển và màu kem làm điểm nhấn cho cả căn phòng.

Xanh dịu nhẹ, trắng, kết hợp thêm chút nâu trung tính tới từ cái giường sắt đủ làm cho môi trường bừng lên vẻ lãng mạn song cũng vô cùng quý phái văn minh.

Với tone nâu đậm hơn một tí thành màu socola tới từ cái giường tầng sắt nhưng nhờ được phối hợp với gam trắng mượt mà, phòng ngủ vẫn sở hữu được nét lãng mạn hấp dẫn.

Phòng ngủ nữ tính cùng với hơi thở Victoria độc đáo, thêm chút nâu sẫm của chiếc sofa giường, vô cùng lãng mạn. Tường sơn màu nâu nhạt, phối hợp thêm ánh sáng ở bên ngoài tràn vào sẽ tạo môi trường khôn xiết lãng mạn cho phòng ngủ.

Nâu cũng chính là màu sắc kết hợp tuyệt vời với ánh sáng thiên nhiên. Phòng ngủ hơi hướng cổ điển nhưng cực kì dễ thương và lãng mạn này sẽ là sự tuyển lựa tuyệt vời cho những chị em phụ nữ chưa có chồng.

Phòng ngủ mộc mạc với nét đẹp hữu cơ, sàn nguyên liệu từ gỗ tự nhiên câu kết thêm chút màu xám nhạt và trắng làm phòng ngủ này trở nên hết sức nhẹ nhàng.

Hy vọng với những mẫu thiết kế phòng ngủ với gam màu nâu ở trên, bạn đã có cho mình những ý tưởng trong việc thiết kế phòng ngủ dành riêng cho chính mình và tổ ấm. Chúc bạn thành công!