Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hướng dẫn sử dụng thuốc diệt kiến dạng bột

Hướng dẫn sử dụng thuốc diệt kiến dạng bột

Thuốc diệt kiến dạng bột khá là phổ biến, thế nhưng sử dụng chúng sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách.

Để có thể phát huy tối đa công dụng của các loại thuốc, cụ thể ở đây là thuốc diệt kiến dạng bột thì chúng ta cần có những bước hướng dẫn sử dụng sao cho thật hiệu quả. Sử dụng đúng theo các bước hướng dẫn chúng ta sẽ có được kết quả như mình mong muốn. Bước đầu tiên là chuẩn bị thuốc, đương nhiên chúng ta sẽ tìm mua các gói thuốc bột nhỏ được bán ở hầu hết các tiệm tạp hóa hoặc các trung tâm hóa chất, nếu có nhu cầu dùng nhiều chúng ta sẽ mua với số lượng các gói bột thuốc nhiều, tuy nhiên thì trung bình cho một lần diệt kiến thì chúng ta chỉ sử dụng khoảng hai gói là đủ. Ngoài ra trong bước chuẩn bị này chúng ta cũng cần tìm và xác định được đường đi của những con kiến và đặc biệt là phải xác định được vị trí tổ của chúng để tiến hành bước hai.

Sau khi đã chuẩn bị sẵn thuốc bột cũng như xác định được vị trí của những con kiến chúng ta sẽ thực hiện bước hai. Ở bước này, chúng ta sẽ tiến hành rắc thuốc bột mà chúng ta đã chuẩn bị ở bước một vào vị trí của kiến mà chúng ta cũng đã xác định ở bước đó. Khi tiến hành rắc thuốc chúng ta sẽ chú ý rắc thật đều trên đường đi của những con kiến, sau đó sẽ đổ toàn bộ số bột thuốc còn lại vào tổ kiến. Với hóa chất dạng bột này thì chúng thường không có tác dụng tiêu diệt kiến ngay lập tức mà chúng sẽ có tác dụng đuổi kiến trước tiên. Những con không chạy kịp sẽ bị các hóa chất của thuốc bột làm cho chết đi. Bước cuối cùng là chúng ta chỉ việc dọn dẹp, quét sạch các bột thuốc còn sót lại, tránh cho trẻ em hoặc các con vật khác tiếp xúc vào sẽ gây nguy hiểm cho tính mạng. Sau khi tiến hành rải thuốc bột xong chúng ta lưu ý nên để một thời gian khoảng từ năm đến mười phút. Điều này nhằm giúp chúng ta đuổi kiến đi hết cũng như là để cho thuốc diệt kiến có được thời gian để làm nhiệm vụ của mình.