Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng nào tốt

Nên sử dụng loại đèn nào để chiếu sáng nhà xưởng? Đây là một vấn đề khá được quan tâm của các chủ nhà xưởng, bởi lẽ chọn được loại đèn led nhà xưởng tốt sẽ giúp bạn giảm đi rất nhiều chi phí.

Việc chọn đèn led nhà xưởng tốt cũng đòi hỏi người tiêu dùng phải có những kiến thức nhất định đối với bóng đèn chiếu sáng, cùng với việc trên thị trường hiện nay có nhiều loại đèn với nhiều mức giá khác nhau làm người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Để giúp quý khách hàng có một số kiến thức cơ bản trong việc lựa chọn đèn led nhà xưởng phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng hoạt động làm việc và quản lý, chúng tôi sẽ đưa ra ưu và nhược điểm của một số loại đèn led tốt trên thị trường:

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG RẠNG ĐÔNG

-  Rạng Đông là cái tên quen thuộc trong chiếu sáng ở Việt Nam đã có kinh nghiệm 28 năm.

-  Rạng Đông ban đầu chỉ sản xuất các sản phẩm đèn truyền thống như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn compact. Khi công nghệ led phát triển mạnh mẽ thì vài năm gần đây Rạng Đông đã đầu tư cho mảng chiếu sáng ứng dụng công nghệ led trong đó có sản phẩm đèn led nhà xưởng.

Ưu điểm đèn led nhà xưởng Rạng Đông

-  Sử dụng Chip LED Samsung đạt độ ổn định cao, không bị hiện tượng nhấp nháy.

-  Chất lượng ánh sáng cao (CRI>= 80) khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng cao hơn, màu của vật gần với màu sắc thật.

-  Tuổi thọ 50000h, tiết kiệm đến 45% điện năng nhờ đó mà giảm chi phí vận hành.

-  Hệ số công suất cao ≥ 0.9, tức là đèn có khả năng chuyển hóa 90% điện năng thành ánh sáng, giúp nhà máy không phải mua công suất phản kháng.

Nhược điểm đèn led nhà xưởng Rạng Đông

-  Sản phẩm ít mẫu mã chỉ có 2 kiểu mẫu mã chính nên sẽ không có nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.

-  Giá thành sản phẩm khá cao so với các sản phẩm đèn led nhà xưởng của các thương hiệu khác.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG PANASONIC

-  Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản, tập trung vào những công nghệ tiên tiến và những phát minh hiện đại nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi hơn và thân thiện môi trường.

-  Panasonic đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh từ thiết bị nghe nhìn cho đến thiết bị gia dụng và các sản phẩm điện tử tiêu dùng khác.

-  Các sản phẩm đèn led nhà xưởng của Panasonic tuy không phải sản phẩm chủ lực của Panasonic nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng tốt.

Ưu điểm

-  Tuổi thọ đèn led khoảng 25.000 giờ chiếu sáng. Cao hơn gấp 3 – 4 lần các loại đèn compact, đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt.

-  Đèn được thiết kế từ chất liệu nhôm nguyên chất, kết cấu chặt chẽ, bền bỉ.

-  Sử dụng đèn led nhà xưởng Panasonic đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đèn không chứa các chất độc hại như thủy ngân có trong các loại đèn truyền thống.

Nhược điểm

-  Panasonic chỉ sản xuất duy nhất một loại đèn led High bay nhà xưởng. Với duy nhất một model một kiểu dáng sẽ không có sự lựa chọn nào khác cho người tiêu dùng nếu muốn mua sản phẩm đèn led nhà xưởng Panasonic.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG PHILIPS

-  Philips là một tập đoàn đa quốc gia, xác định sứ mạng kinh doanh của mình là nâng cao chất lượng cuộc sống của con người thông qua những cải tiến hữu ích. Philips cung cấp sản phẩm thuộc 3 ngành hàng về chăm sóc sức khỏe, giải pháp chiếu sáng và điện gia dụng. Trong đó, lĩnh vực chiếu sáng công ty đã có gần 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam.

-  Với độ ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và nhà máy hiện đại, khách hàng mua sản phẩm đèn led nhà xưởng Philips hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Ưu điểm

Toàn bộ sản phẩm đèn led nhà xưởng Philips đều được sử dụng chip led Philips có độ bền cao, khả năng hoàn màu lên tới >85%, nguồn sáng ổn định và đồng đều.

-  Đèn led nhà xưởng Philips tiết kiệm điện năng. Hệ số công suất cao trung bình trên 90% giúp giảm tối đa điện năng hao phí do chuyển thành nhiệt năng.

-  Đèn không chứa các chất độc hại như: chì, thủy ngân, đặc biệt an toàn với môi trường cả khi sử dụng hay xử lý đèn khi đã hết hạn sử dụng.

Nhược điểm

-  Tất cả các sản phẩm đèn led Philips đều có giá cả hơi đắt hơn so với sản phẩm đèn của các thương hiệu khác, nên khi mua hàng nhiều người lại thường hay so sánh những sản phẩm cùng thông số và đắn đo mua hàng. Bởi Philips là thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực chiếu sáng cũng như đồ gia dụng, luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, bền lâu với thời gian, do đó, giá của sản phẩm có đắt hơn những thương hiệu khác cũng là chuyện bình thường.

HOÀNG PHÁT LIGHTING - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG TRÊN TOÀN QUỐC

Công ty TNHH Thiết bị điện Hoàng Phát chuyên cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong hệ thống điện công nghiệp, điện dân dụng và chiếu sáng cho các nhà đầu tư, chủ thầu, khách hàng có nhu cầu. Tất cả sản phẩm tại Hoàng Phát đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất chính hãng với các thương hiệu hàng đầu Philips, Duhal, Osram, Rạng đông, Paragon, Lioa, Cadivi…. HOÀNG PHÁT LIGHTING trở thành đơn vị phân phối uy tín tại thị trường miền Nam trong nhiều năm hoạt động, mang đến sản phẩm chất lượng cũng như giá cả hợp lý cho người tiêu dùng.