Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn pha led duhal- ánh sáng thời đại mới

Đèn pha led duhal- ánh sáng thời đại mới

Đèn pha led hiện đáng là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường đèn chiếu sáng bởi chất lượng và khả năng tiết kiệm chi phí khi hoạt động.

Đèn pha led Duhal là một trong những thương hiệu đèn pha led ứng dụng thành công công nghệ chip led hiện đại đầu tiên sản xuất tại Việt Nam.

Sản phẩm có thiết kế bên ngoài được làm từ nhôm nên có trọng lượng nhẹ, dễ dang vận chuyển và lắp đặt.

 

đèn pha Led duhal ánh sáng thời đại mới

 

Đặc biệt, sản phẩm sử dụng chất liệu chống rỉ xét, chống oxy hóa đảm bảo cho đèn hoạt động mạnh mẽ, tránh được các tác nhân độc hại của môi trường xung quanh. Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn IP về độ chống nước và bụi bẩn an toàn.

Đèn pha led Duhal có kết cấu tản nhiệt nhanh và khuếch tán ánh sáng hoàn hảo, tạo được nguồn sáng tối đa cho không gian, giữ ánh sáng ổn định về màu sắc độ sáng.

Điều nổi bậc hơn hết của sản phẩm là tuổi thọ hoạt động cao, hoạt động cùng một lượng điện năng và công suất như các loại đèn khác nhưng hiệu quả mang lại vượt trội hơn gấp nhiều lần và tiết kiệm năng lượng điện hơn.

Đèn pha led Duhal giúp người dùng tiết kiệm được nhiều khoản chi phí phát sinh: chi phi thay mới và lắp đặt, chi phí điện,… giúp nhười dùng nhanh chóng thu hồi vốn đầu tư hệ thống đèn chiếu sáng cho không gan của mình.

Khi mua thiết bị này, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, đồng thời kèm theo nhiều chính sách hậu mãi, tất cả đều mang lại lợi ích và đảm bảo hiệu quả hoạt động của sản phẩm cho người tiêu dùng.

Với tất cả những tiện ích của mình sẽ mang lại cho khách hàng , sản phẩm tự hào là thương hiệu được người tiêu dùng tin dùng và sử dụng. 

 

 

Website: www.hoangphatlighting.com