Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy Seebaby S02 đưa trẻ đến gần thiên nhiên

Xe đẩy Seebaby S02 đưa trẻ đến gần thiên nhiên

Bạn yêu thích thiên nhiên và bạn cũng muốn trẻ được gần gũi thiên nhiên nếu bạn có ý định đó thì hãy đồng hành cùng Seebaby S02 để có thực hiện ước mơ nào.

Không cần nói thêm về thương hiệu Seebaby thì các bạn cũng đều biết được nó là sản phẩm nổi tiếng của Hông Kông và đang là dòng xe đẩy không có dẫu hiệu giảm nhiệt trong những năm vừa qua, được nhiều người tin dùng cũng như lựa chọn đầu tiên về chất lượng và về giá thành của nó phù hợp những người có thu nhập trung bình. Và hiện nay xe đẩy em bé Seebaby S02 đang là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các mẹ có con nhỏ khi đi du lịch cũng như muốn trẻ gẫn gũi với thiên nhiên hơn.

Xe đẩy em bé Seebaby S02 được thiết kế khá dễ thương và nghộ nghĩnh trong tất cả các dòng xe đẩy Seebaby đang cho ra mắt thị trường hiện nay, Seebaby được thiết kế với nhiều màu sắc sang trọng tuy nhiên màu xanh lá của xe đẩy này mang lại cho các mẹ cũng như các bé một cảm giác yên tĩnh thoải mái muốn trở về với thiên nhiên sau những ngày mệt mỏi.

Xe đẩy Seebaby cũng có khung xe chắc chắn có thể mang gấp lại và mang theo khi đi ra một cách dễ dàng, xe đẩy Seebaby S02 có một sự mới lạ khác biệt so với các dòng xe trước, với mái che của xe đẩy Seebaby S02 có thiết kế hình con vật nhìn vô cùng dễ thương tạo sự năng động cũng như sự mới lạ của dòng xe đẩy này, với thiết kế mái che rộng này có thể bảo vệ trẻ khỏi các nhân gây hại của môi trường cũng như sự ảnh hưởng của các tia uv lên tới 99%.

Lưng tựa có 3 nấc dễ điều chỉnh dễ dàng để phù hợp với các tư thế mang lại cho trẻ một cảm giác thoải mái khi sử dụng, với thiết kế khoang ghế rộng đệm êm ái mang lại cho trẻ cảm giác dễ chịu, rộng rãi khi sử dụng. Với tay đẩy một chiều rất phù hợp cho bé từ 6 tháng trở lên.

Với thiết kế đai chắn phía trước mang lại cho bé cảm giác an toàn khi trẻ chườm người về phía trước cũng không bị té, hệ thống phanh và bánh xe thiết kế khá an toàn khi di chuyển.