Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng màu sơn Jotun Essence đẹp mắt

Bảng màu sơn Jotun Essence chuẩn nét cho quý khách hàng tham khảo và chọn lựa ra màu sắc phù hợp với gia đình mình cũng như cho công trình của mình có nét chấm phá sáng tạo riêng với cách phối màu độc đáo từ bảng màu sơn Jotun Essence.

SƠN JOTUN ESSENCE BAO GỒM NHỮNG LOẠI SƠN NÀO?

Jotun là một trong những thương hiệu hàng đầu về sơn, tiên phong cho các sản phẩm và công nghệ mới trong ngành thiết kế nội thất, ngoại thất, kiến trúc. Jotun Essence là dòng sản phẩm cao cấp của Jotun bao gồm các sản phẩm sơn Jotun Essence nội thất, ngoại thất và Jotun Essence - sơn lót chống kiềm.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Sơn lót chống kiềm Jotun Essence

Lớp sơn lót được hiểu như là lớp sơn đầu tiên lên bề mặt tường, trần nhà nhằm bảo vệ cho lớp sơn phủ bên ngoài khỏi các tác nhân gây hại như độ ẩm, các chất hóa học và giúp cho màng sơn trở nên đều, đẹp và mịn hơn. Sơn lót không ảnh hưởng quá nhiều đến yếu tố thẩm mỹ của bề mặt sơn. Tuy nhiên, khi sử dụng lâu dài, bề mặt tường có thể bị bong tróc, ẩm mốc hay bị bám rêu gây mất thẩm mỹ.

Jotun Essence là loại sơn lót đặc biệt, rất dễ thi công, có thể sử dụng cho cả nội thất và ngoại thất. Ưu điểm của loại sơn này chính là khả năng bám dính cao, kháng kiềm cao và công dụng giúp che phủ các khuyết điểm trên bề mặt thi công giúp tường trước khi sơn trở nên hoàn hảo hơn. Bảng màu sơn Jotun Essence chỉ có 1 màu duy nhất. Vì đây là loại sơn lót không thể nhìn thấy, màu trắng cũng giúp làm nổi bật lên lớp sơn phủ bên ngoài.

Dòng sơn lót chống kiềm Jotun Essence đảm bảo tính kết dính cho lớp sơn phủ Jotun

Sơn Jotun Essence Easy Clean 

Sơn Jotun Essence Easy Clean – sơn nội thất Essence dễ lau chùi có cách quy cách đóng gói bao gồm: 5 lít, 10 lít và 17 lít. Sơn nội thất Jotun Essence có công thức đặc biệt, chất lượng ổn định, màng sơn mịn màng mang lại bề mặt tuyệt hảo, giúp che phủ các khuyết điểm trên bề mặt. Một ưu điểm đặc biệt của loại sơn này chính là “dễ lau chùi” nên rất thích hợp sử dụng trong các không gian gia đình. Bảng màu sơn Jotun Essence Easy Clean khá phong phú và đa dạng với rất nhiều những màu sắc khác nhau, đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn cho ngôi nhà của mình.

Sơn nội thất Jotun Essence dễ lau chùi giúp bạn hoàn chỉnh được công trình của mình mà không lo vết bẩn

Sơn Jotun Essence Tough Shield

Jotun Essence Tough Shield là loại sơn ngoại thất có gốc Acrylic biến tính. Các bề mặt sơn Jotun Essence luôn láng mịn và bóng mờ 1 cách hoàn hảo, đem đến vẻ đẹp cho kiến trúc công trình của bạn. Hệ thống bảng màu sơn Jotun Essence khá đa dạng, giúp sáng bừng không gian sống. Ưu điểm tuyệt vời của loại sơn này chính là khả năng chống nấm mốc, rong rêu, chống bám bụi. Tường nhà của bạn sẽ luôn sạch như mới. Màng sơn sẽ được bảo vệ tốt nhất khỏi các tác nhân như nắng, mưa, giúp nâng cao tuổi thọ cho các bề mặt thi công.

 

Bảng màu sơn nội thất Jotun Essence dễ lau chùi:

SONBAYMAU.COM