Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn expo của nước nào sản xuất

Sơn Expo là thương hiệu sơn được nhiều người dùng Việt Nam biết tới. Nhưng để trả lời được sơn expo của nước nào sản xuất thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về thương hiệu sơn được nhiều người ưa chuộng này.

Sơn Expo của nước nào sản xuất đang là câu hỏi được giới khách hàng quan tâm khi mà thị trường sơn ngày càng có quá nhiều hàng nội nhập và ngoại nhập tới từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới và quốc gia sản xuất sơn Expo cũng mang một tầm ảnh hưởng quan trọng tới niềm tin của người tiêu dùng.

 

Thương hiệu sơn expo:

Là 1 trong 4 hãng sơn danh tiếng của tập đoàn sơn 4 Orange có vốn đầu tư 100% tư Mỹ. Sơn Expo có trụ sở tại Lô C02-1 KCN Đức Hòa 1, Ấp 5, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Long An. Vào năm 2004, công ty 4 Oranges đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại với công suất sản xuất 100 triệu lít sơn và 60 ngàn tấn bột trét mỗi năm với kinh phí khi đó là 14,5 triệu USD - đây là một trong ba nhà máy sản xuất sơn lớn nhất Đông Nam Á hiện nay.

Như vậy câu hỏi “Sơn expo của nước nào sản xuất ?” tưởng ở đâu xa xôi nhưng thực tế lại được sản xuất ngay tại Việt Nam trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến của Mỹ.

Thương hiệu sơn Expo được thị trường đón nhận ngày một lớn hơn

Nguyên liệu sản xuất sản phẩm:

Ý thức được là sản phẩm tiếp xúc thường xuyên với con người, nên hãng sơn Expo đã áp dụng nguyên tắc kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt với tất cả nguyên liệu sản xuất. Vì thế hầu hết nguyên liệu sản xuất sơn Expo đều nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn hóa chất nổi tiếng trên thế giới đến từ Mỹ, Pháp, Úc,…

Do kiểm soát được nguyên liệu sản xuất, sơn Expo luôn đảm bảo thành phần sơn không chứa chì, thuỷ ngân và chứa rất ít hàm lượng chất VOC là một chất gây ung thư. Do đó sơn Expo rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

 

Chủng loại sơn đa dạng:

Với ưu thế của một nhà sản xuất sơn lớn trên thế giới, nên các dòng sản phẩm sơn của Expo rất đa dạng về chủng loại. Hiện sơn Expo có 3 dòng sản phẩm chính là sơn nước, sơn dầu và sơn chống thấm. Mỗi dòng sơn sẽ có những tính năng khác nhau, nên nếu chỉ quan tâm xem sơn expo của nước nào sản xuất mà bỏ quả việc tìm hiểu thông tin về các sản phẩm thì sẽ khó cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm sơn phù hợp cho nhu cầu.

Chủng loại đa dạng của những sản phẩm sơn Expo

Chất lượng ưu việt:

Sơn Expo được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm. Vì:

-  Phù hợp với kiểu thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều tại Việt Nam.

-  Có độ phủ cao, tính kết dính tốt, thoáng khí nên có thể bảo vệ công trình chống được sự xâm hại của nấm mốc, rong rêu.

-  Khả năng chống bám bẩn cao, lau chùi vết bẩn dễ dàng.

-  Màng sơn cứng, mang lại cho bề mặt tường vẻ bóng mịn.

-  Sơn có tính năng kháng kiềm rất tốt nên có thể bảo vệ được công trình một cách hoàn hảo nhất.

-  Sở hữu giá thánh ưu đãi, rất thích hợp với nhiều yêu cầu của người tiêu dùng về chất lượng với các sản phẩm từ cao cấp đến bình dân.

Đại lý sơn Expo chính hãng cho biết sơn Expo của nước nào sản xuất

Với việc liên tục đầu tư nghiên cứu những sản phẩm mới, nên việc tìm hiểu xem sơn expo của nước nào sản xuất là không quá quan trọng. Điều quan trọng nhất chính là bạn nên tìm hiểu xem những đặc tính của từng sản phẩm, của từng dòng sơn để có thể chọn ra được sản phẩm nào phù hợp yêu cầu và cho chất lượng công trình tốt nhất.

SONBAYMAU.COM