Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng màu sơn Toa mới nhất

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp sơn cho thị trường Việt Nam, sơn Toa là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng từ cao cấp tới bình dân. Nên cũng dễ hiểu vì sao bảng màu sơn Toa mới nhất luôn được người tiêu dùng chú ý quan tâm.

Sức mạnh từ thương hiệu số 1 Thái Lan

Là nhãn hiệu sơn số 1 tại Thái Lan với hơn 50 năm kinh nghiệm, sơn Toa hiện là nhà sản xuất sơn hàng đầu Đông Nam Á và lọt top 10 thương hiệu mạnh và phát triển bền vững Asian 2015. Với sự đa dạng chủng loại từ sơn nội thất, ngoại thất, sơn nước, sơn dầu… Sơn toa  đã đáp ứng tốt và là sản phẩm phù hợp với tất cả mọi đối tượng người sử dụng.

Điều làm nên sự thành công của sơn Toa trong suốt những năm qua, chính là việc hãng luôn đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng các công nghê tiên tiến nhất để tạo nên các sản phẩm có tính năng vượt trội và đạt mọi tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, sơn Toa còn nhắm đến việc tạo ra các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường. Với những chính sách phát triển hướng tới tương lai nên dễ hiểu vì sao các sản phẩm sơn và bảng màu sơn Toa mới nhất luôn được thợ thầu và người tiêu dùng đón đợi.

Sơn Toa- Thương hiệu người Việt cho người Việt

Hệ thống bảng màu sơn Toa

Với nhiều chủng loại sản phẩm cùng bảng màu sắc đa dạng và phong phú, nên để thuận tiện hơn cho người dùng theo dõi và cập nhật được hệ thống bảng màu sơn toa mới nhất 2017. Sơn Toa đã xây dựng các hệ thống bảng màu riêng theo từng dòng sản phẩm để người tiêu dùng tiện lợi trong tìm kiếm màu sắc mình mong muốn. Hệ thống bảng màu sơn toa được sắp xếp theo danh sách dưới đây.

- Bảng màu sơn Xịt Kobe TOA

- Bảng màu sơn Toa thoải mái lau chùi

- Bảng màu sơn Toa Seasons4

- Bảng màu sơn Toa NanoClean

- Bảng màu sơn Toa DuraClean

- Bảng màu sơn Toa ColorWorld

- Bảng màu sơn Nitto nội thất

- Bảng màu sơn Homecote nội thất

- Bảng màu sơn dầu Toa Mandarin Duck

- Bảng màu sơn dầu Toa Homecote

Dễ dàng chọn màu sắc với dịch vụ phối màu chuyên nghiệp:

Với sứ mệnh là luôn mang tới sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, sơn Toa đã cho ra đời dịch vụ phối màu chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, các chuyên gia đến từ sơn Toa sẽ giúp bạn có ngay một căn phòng mới thật sinh động, đẹp mắt, hài hoà và phù hợp với xu hướng thế giới.

Là một trong những dòng sơn có giá thành ưu đãi nhất trên thị trường, cùng với bảng màu sơn Toa mới nhất luôn được cập nhật. Vì thế nếu bạn muốn tìm một sản phẩm sơn thì thương hiệu sơn Toa sẽ là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

SONBAYMAU.COM