Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Chăm sóc website đầy đủ từ A đến Z

Xây dựng và duy trì một trang website có rất nhiều việc phải làm, mỗi công việc thuộc một lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như kỹ thuật, nội dung, SEO, tiếp thị, mỹ thuật, v.v., vì vậy một người không thể làm mọi thứ mà nên nhờ tới dịch vụ chăm sóc web.

Dịch vụ chăm sóc trang website gói A-Z cho một giải pháp hoàn chỉnh cho bạn quan tâm và có nhu cầu.

Các tính năng nổi bật

✔ Chi phí từ 3 triệu / tháng trở lên tùy theo lĩnh vực (dưới lương cho 1 nhân viên).

✔ Viết bài trên web: 5 bài viết 1 tháng + 10 bản / tổng hợp với 30% nội dung mới được viết cho SEO. Nếu bạn cần nhiều hơn, hãy viết một bài báo tính phí cho bài viết đó.

✔ Phân tích đánh giá, làm SEO.

✔ Logic kinh doanh chuyên sâu - SEO chính thống, không phải hack SEO. SEO chính thức ưu tiên nội dung hữu ích cho khách hàng, không spam liên kết spam hoặc sao chép nội dung thu thập dữ liệu.

✔ Tư vấn giải pháp hỗ trợ bán chéo và bán lên.

✔ Đồng bộ hóa facebook / fanpage.

✔ Hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo miễn phí như Google Adwords / Quảng cáo Facebook.

✔ Theo dõi và báo cáo đối thủ cạnh tranh.

✔ Trang website tích hợp sâu các ứng dụng như SMS, tiếp thị qua email, quản lý công việc, quản lý kho, đồng bộ hóa đơn hàng tự động, theo dõi đơn hàng, quản lý nhóm bán hàng / cộng tác, v.v. Thêm bất kỳ mô-đun tải mô-đun

✔ Hỗ trợ trả lời qua email từ khách hàng, dưới 30 liên hệ / tháng - miễn phí,> 30 liên hệ - thỏa thuận.

..v.v

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ

✔ Phí bảo trì trang website và tất cả các mục công việc thanh toán hàng tháng. Nếu sau đó, bạn không cần sử dụng dịch vụ nhưng chưa chuyển trang website sang nhà cung cấp khác: hãy đến dịch vụ bảo trì (chỉ lưu trữ): 4 triệu / năm. Chi phí chỗ ở không bao gồm bất kỳ mô-đun nào (quản lý tác vụ, quản lý khách hàng, quản lý đội bán hàng / CTV ...)

✔ Thông thường 1 trang website mất ít nhất 2 tuần cho các tác vụ kỹ thuật như khóa giao diện, cấu trúc, định hướng nội dung, v.v. Tuy nhiên, phải mất 3 tháng để hoàn thành phiên bản 1 tạm thời để hoạt động. Bởi vì tôi cần thời gian để học logic sản phẩm / kinh doanh. Đó là trong thời gian thực, học cách hiểu các sản phẩm / logic kinh doanh, thậm chí 3 tháng chỉ có thể hiểu những điều cơ bản, bạn càng mất nhiều thời gian, nó sẽ càng phá vỡ.

✔ Xây dựng, phát triển website theo chiến lược dài hạn và xây dựng nền tảng, nếu bạn không mong đợi kết quả tăng mạnh. Các yếu tố được sử dụng làm cơ sở để đánh giá kết quả của công việc: cấu trúc chặt chẽ, logic cao, phù hợp với triết lý kinh doanh. Có khả năng phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả cụ thể bằng các con số. Ví dụ: tại sao không bán hàng, vì giá cả hoặc nội dung hoặc quảng cáo nhắm mục tiêu đến khách hàng xấu ...

Nếu bạn muốn SEO bền vững

SEO, fanpage, tiếp thị qua email hoặc bất cứ điều gì. Yếu tố quan trọng nhất là bán hàng hóa. Trên hết, không có khách hàng không làm gì, hàng ngàn lượt truy cập nhưng không có liên hệ chỉ là lưu trữ đắt tiền.

SEO quan tâm đến thứ hạng từ khóa và số lượt truy cập, chăm sóc website đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu và nó cao hơn SEO vì SEO là một phần / yếu tố làm việc trong danh mục đầu tư. Công việc phải làm.

Một lý do khác có thể chưa được nhiều người biết đến. SEO thường phải tạo nhiều trang website vệ tinh để tạo backlinks hoặc quan điểm của câu. Ví dụ, các sản phẩm / dịch vụ liên quan đến làm đẹp thường tạo ra các trang website vệ tinh như chia sẻ kinh nghiệm, đánh giá sản phẩm, video trang điểm, thậm chí các clip nóng, tin tức gây sốc, v.v.

Quá nhiều thông tin chồng chất trên website chính cho SEO dẫn đến nội dung website không đáng tin cậy hoặc phân tán, với hậu quả tất yếu là không đóng cửa khách hàng. Thuật ngữ chuyên ngành cho website là "trang website kiếm tiền" - nghĩa là trang website này nhằm thu hút khách truy cập.

Bạn tập trung vào nội dung chất lượng trên trang website này, thuê SEO làm trang website vệ tinh -> đây được gọi là SEO bền vững vì SEO là SEO, làm việc ở nơi khác, bạn tập trung về bán hàng.

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua