Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Chi phí lăn kim tế bào gốc là bao nhiêu?

Chi phí lăn kim tế bào gốc là bao nhiêu?

Bên cạnh việc tìm hiểu về hiệu quả hay liệu trình thì chi phí để sử dụng dịch vụ này cũng được đặc biệt quan tâm. Vậy chi phí sử dụng phương pháp hiện đại này là bao nhiêu?

Phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc mang lại hiệu quả hoàn toàn khác biệt so với những cách trước đây như sử dụng mỹ phẩm, mặt nạ nghệ, mật ong hay nha đam để xâm nhập trực tiếp vào da theo cách thông thường với hiệu quả khá hạn chế. Thì hiện nay, lăn kim là phương pháp có sự hỗ trợ một cách độc đáo và an toàn theo cơ chế phức hợp tự nhiên của cơ thể cho đến việc ứng dụng nhiều loại máy móc, công nghệ hiện đại được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng trước khi đưa vào sử dụng.

Hơn vậy, nhờ sự hỗ trợ của 12 thành phần dược mỹ phẩm cao cấp nhất trên thế giới với những bước tiến mạnh và sự kết hợp toàn diện về mọi mặt lăn kim tế bào gốc dễ dàng điều trị và mang lại hiệu qủa trị sẹo và nhiều khuyết điểm phức tạp khác về da.

Về chi phí, phụ thuộc vào tình trạng của da, từng địa chỉ cung cấp khác nhau mà bạn có thể sử dụng bảng giá có nhiều chênh lệch. Nhưng thông thường, bảng giá chung chính sẽ có mức từ vài triệu đến vài chục triệu đồng (khoảng từ 4 đến 20 liệu trình). Liên hệ trực tiếp đến spa cung cấp uy tín để được tư vấn bảng giá mới nhất, cụ thể nhất để cân nhắc trước khi sử dụng hợp lý, phù hợp nhất nhé.