Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý ABB tại Bình Dương

Bạn đang ở khu vực Bình Dương và có nhu cầu lắp đặt thiết bị điện công nghiệp. Vậy thì hãy đến đại lý ABB tại Bình Dương của công ty Bến Thành để sở hữu những sản phẩm giá tốt, chất lượng cao.

Bình Dương được biết đến là một trong những địa phương có nhiều khu công nghiệp nhất cả nước. Nhu cầu về trang thiết bị máy móc cũng rất lớn. Trước tình hình đó Công ty Bến Thành ra đời để đáp ứng nhu cầu người dùng. Chúng tôi là đại lý ABB tại Bình Dương chuyên phân phối và cung cấp vật tư thiết bị ngành điện chính hãng. Đến với chúng tôi, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng và chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Đại lý ABB tại Bình Dương

Giới thiệu về thương hiệu ABB

Nếu gõ tìm kiếm thương hiệu thiết bị điện công nghiệp thì bạn sẽ thấy ABB là một trong những cái tên đứng đầu danh sách. ABB là tên của một tập đoàn công nghiệp hàng đầu Thụy Sĩ, chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị vật tư ngành điện. Nó được thành lập vào năm 1988 bởi sự sát nhập của 2 tập đoàn lớn là ASEA của Thụy Sĩ và BBC của Thụy Điển. ABB ra đời là một sự kiện lịch sử đặc biệt của châu Âu. Với nền tảng vốn và cơ sở hạ tầng sẵn có, ABB nhanh chóng vươn lên trở thành tập đoàn đa quốc gia. Hiện nay ABB quản lý hàng trăm nghìn nhân viên, đặt nhà máy ở trên dưới 100 nước. Sản phẩm của ABB không chỉ được người dân châu Âu yêu thích mà nó còn được tiêu thụ trên toàn thế giới. Nó luôn được xếp thứ hạng cao trong các cuộc thi do khách hàng bình chọn.

Với mong muốn đem sản phẩm tốt đến người tiêu dùng Việt Nam, Công ty Cổ phần thiết bị Bến Thành đã trở thành đại lý ABB tại Bình Dương. Chúng tôi trực tiếp phân phối và cung cấp thiết bị điện công nghiệp chính hãng trên phạm vi toàn quốc. Trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất uy tín khác nhưng chúng tôi lựa chọn ABB vì đây là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường. Sản phẩm được làm bằng vật liệu có độ bền cao, có khả năng chịu được những va đập mạnh hoặc ăn mòn của thời tiết, khí hậu… Chính vì vậy các sản phẩm của ABB luôn là sự lựa chọn số 1 của các nhà đầu tư.

Đại lý ABB tại Bình Dương

Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

  • MCCB: Aptomat MCCB Formula ABB; Aptomat MCCB Tmax ABB…
  • MCB: Aptomat MCB S200P ABB; Aptomat MCB SH200 ABB…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.

Đại lý ABB tại Bình Dương

Cầu chì, cầu dao

  • Cầu chì hộp E90 ABB; Cầu chì HRC 500V ABB;…
  • Cầu dao gạt tay có chì OS ABB; Cầu giao gạt tay OT OETL ABB;…

Contactor, Relay

  • Rờ le giám sát điện áp 1P CM-ESS ABB; Rờ le kiếng CR-M ABB…
  • Khởi động từ contactor series AX ABB; Khởi động từ contactor 4P series EK ABB…

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

  • Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB;…

Biến tần

  • Biến tần ACS355 ABB; Biến tần HVAC ACH550 ABB;…

Đại lý ABB tại Bình Dương

Chính sách mua hàng của đại lý ABB tại Bình Dương

Thấu hiểu mong muốn của khách hàng, Bến Thành luôn nỗ lực để làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam. Nhằm gửi lời tri ân sâu sắc tới quý khách hàng chúng tôi thực hiện nhiều chính sách hấp dẫn như sau:

Giá cả phải chăng nhất

Chúng tôi là đại lý chính thức của ABB, trực tiếp nhập và phân phối hàng hóa. Vì vậy mức giá của chúng tôi bao giờ cũng thấp hơn các đơn vị khác vì không phải chịu chi phí trung gian.

Thanh toán linh hoạt

Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng. Đối với những khách hàng gặp khó khăn về mặt tài chính, nếu có nhu cầu công ty có thể kéo dài thời hạn thanh toán mà không thu một đồng tiền lãi nào.

Chất lượng chính hãng

Tất cả các sản phẩm của công ty đều có giấy chứng nhận kiểm định chất lượng từ hãng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm và được kiểm tra chính xác về nguồn gốc của thiết bị.

Nếu quý khách có nhu cầu về thiết bị điện công nghiệp hãy liên hệ ngay với đại lý ABB tại Bình Dương. Bến Thành cam kết mang đến dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới.

Đại lý ABB tại Bình Dương