Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý LS Sài Gòn

Bạn đang muốn lắp đặt hệ thống điện nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín. Hãy đến với công ty Bến Thành. Chúng tôi là đại lý LS Sài Gòn chuyên cung cấp vật tư ngành điện chính hãng.

Sài Gòn được biết đến là thành phố phát triển nhộn nhịp nhất cả nước. Tốc độ đô thị hóa nhanh kéo theo nhu cầu về nhà ở và xây dựng nhà ở, chung cư là rất lớn. Lắp đặt hệ thống điện là yêu cầu bắt buộc. Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều loại thiết bị khiến gia chủ không biết nên chọn loại nào. Nếu bạn đang ở trong tình trạng trên thì hãy đến với Bến Thành là đại lý LS chúng tôi sẽ mang lại giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Giới thiệu về đại lý LS Bến Thành

Bến Thành là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện. Sản phẩm đa dạng của đủ các thương hiệu chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Để thuận tiện cho việc mua sắm, chúng tôi mở hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước. Với mong muốn người tiêu dùng Việt Nam được tiếp cận và sử dụng công nghệ hiện đại chúng tôi đã trở thành đại lý LS. Hãy đến với chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu.

Giới thiệu về thương hiệu LS

Bạn đã bao giờ nghe đến thương hiệu LS chưa ? Đây là tên của tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc về sản xuất thiết bị điện. Mới có mặt trên thị trường Việt Nam khoảng 20 năm nhưng sản phẩm của LS được người tiêu dùng rất tin tưởng. Không chỉ đáp ứng được những yêu cầu về mặt kỹ thuật, thiết bị điện LS còn có giá thành thấp, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Đối với các công trình công nghiệp hoặc chung cư, sử dụng sản phẩm LS là biện pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

Lựa chọn là đại lý LS tại Sài Gòn là quyết định chính xác của Bến Thành. Chúng tôi luôn được khách hàng gần xa tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình. Chất lượng của sản phẩm đã thay cho mọi lời quảng cáo.

Các dòng sản phẩm LS Bến Thành cung cấp

Các thiết bị LS được khách hàng lựa chọn nhiều. Sau đây là một số dòng sản phẩm chính của LS tại Bến Thành:

Biến tần

  • Biến tần IS7 LS; Biến tần IG5A LS; Biến tần iC5 LS; Biến tần iE5 LS; Biến tần H100 LS; Biến tần S100 LS; Biến tần iV5L LS; Biến tần M100 LS; Biến tần IP5A LS…

Đại lý LS Sài Gòn

Thiết bị đóng cắt

  • Đối với MCB: Aptomat MCB BKH LS; Aptomat MCB BKN-b LS; Aptomat MCB BKN LS…
  • Đối với MCCB: Aptomat MCCB ABS LS; Aptomat MCCB ABN LS; Aptomat MCCB Susol TS LS; Aptomat MCCB Susol TD LS…
  • Đối với ACB: Máy cắt không khí ACB Metalsol LS.

Đại lý LS Sài Gòn

Contactor, Relay

  • Contactor: Khởi động từ contactor MC LS.
  • Relay: Rờ le nhiệt MT LS.

Thiết bị tự động hoá

  • PLC: Bộ điều khiển lập trình PLC XGK LS; Bộ điều khiển lập trình PLC XGQ LS; Bộ điều khiển lập trình PLC XGB LS; Bộ điều khiển lập trình PLC XGC LS; Bộ điều khiển lập trình PLC XGI LS…
  • HMI: Màn hình HMI XP LS.

Chính sách bán hàng tại đại lý của LS

Là một tập đoàn lớn không chỉ chú trọng đến chất lượng LS còn rất quan tâm đến quyền lợi của khách hàng. Thay lời cảm ơn và nhằm gửi lời tri ân, đại lý LS thực hiện nhiều chính sách mua hàng ưu đãi. Cụ thể như sau:

  • Khách hàng được sử dụng thử trong vòng 3 ngày. Nếu không ưng có thể trả lại cho công ty.
  • Hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng ở Sài Gòn
  • Với những đơn hàng có giá trị lớn được hưởng chiết khấu hấp dẫn.
  • Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất,

Đại lý LS Sài Gòn luôn cố gắng hết mình để đem đến dòng thiết bị điện chất lượng, giá cả phải chăng. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Bến Thành rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng 24/7.

Đại lý LS Sài Gòn