Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Bình Thuận

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Bình Thuận

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi cung cấp thiết bị đóng cắt, thiết bị tự động hoá đáp ứng nhu cầu mua hàng ở khu vực Bình Thuận.

Bến Thành là đơn vị phân phối thiết bị điện của nhiều thương hiệu uy tín lớn trên thế giới như Schneider, ABB, Mitsubishi, LS. Chúng tôi kinh doanh, phân phối thiết bị vật tư cho nhà máy, thiết bị tự động hoá… Hiện tại Bến Thành là đại lý thiết bị điện mitsubishi khách hàng ở Bình Thuận có thể liên hệ để được báo giá.

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Bình Thuận

Đôi nét về thương hiệu Mitsubishi

Mitsubishi có gần 50 năm phát triển và xây dựng thương hiệu. Hiện tại, nó đã trở thành một thương hiệu lớn trên thế giới và quen thuộc tại Việt Nam.Thiết bị mang thương hiệu Mitsubishi được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Đó cũng chính là lý do Bến Thành đã đồng hành cùng Mitsubishi Electric.

Mitsubishi không ngừng cải thiện, đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Tất cả sản phẩm của Mitsubishi sản xuất đều phải trải qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt, đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Bởi vậy nên các sản phẩm thiết bị điện Mitsubishi đều là những sản phẩm có chất lượng tốt. Ngoài ra còn thân thiện với môi trường, hoạt động ổn định lâu dài, làm hài lòng đa số các khách hàng từng trải nghiệm.

Các sản phẩm nổi bật Mitsubishi Electric

Các sản phẩm nổi tiếng của hãng mà khách hàng ở Bình Thuận có thể chọn lựa:

Thiết bị đóng cắt

Thiết bị đóng cắt có chức năng đóng ngắt dòng điện khi xảy ra các sự cố. Nó giúp bảo vệ động cơ của các thiết bị điện được an toàn. Mỗi thiết kế đều có tính năng phù hợp với nhiều nhu cầu thực tế.

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Bình Thuận

Máy cắt không khi ACB

Thiết bị đóng cắt Mitsubishicó giá thành rẻ. Một số series của thiết bị đóng cắt là: ACB AE630-SW 3P 630A 65kA Fixed, ACB AE1250-SW 3P 1250A 65kA Fixed, ACB AE2000-SW 4P 2000A 100kA Drawout,… Nó có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu của công trình.

Aptomat Mitsubishi

  • Aptomat khối hay còn gọi là MCCB - cầu dao tự động dạng khối được sản xuất bởi Mitsubishi Nhật Bản có chất lượng tốt. Nó rất phổ biến bởi giá rất cạnh tranh 
  •  MCCB Mitsubishi gồm có dòng kinh tế, dòng tiêu chuẩn, dòng cắt ngắn mạch cao phù hợp với nhiều yêu cầu.
  • Dòng kinh tế C Series tương ứng với dòng định mức tới 800A, dòng tiêu chuẩn S Series tương ứng dòng định mức tới 1600A. MCCB dòng cắt ngắn mạch cao H Series dòng định mức tới 800A. cắt ngắn mạch tới 75kA. Số cực: 3P, 4P. Gồm có: NF63-HV, NF125-HEW , NF125-HV, NF250-HGV, NF125-LGV, NF125-HGV, , NF160-HGV, NF250-HEV, x, NF630-HEW, NF125-HEW, NF800-HEW 

Biến tần Mitsubishi

  • Biến tần Mitsubishi  là thương hiệu nổi tiếng và phổ biến ở Việt Nam đã từ lâu. Nó được biết đến là sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng đc nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Cơ chế thể hoạt động ổn định lâu dài nên được khách hàng tin tưởng sử dụng trong các dây chuyền sản xuất, nhà máy, toà nhà thương mại,..
  • Biến tần Mitsubishi giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả, cũng rất dễ sử dụng và có khả năng nâng cao hiệu suất động cơ. Ngoài ra nó còn thân thiện với con người và với môi trường. Đáp ứng các tiêu chuẩn hạn chế chất độc hại (RoHS). Dòng biến tần gồm: FR-A800 Plus, , FR-A700, FR-A800, FR-E700, FR-D700, FR-F700P.

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Bình Thuận

Bộ lập trình PLC, Màn hình HMI Mitsubishi

  • Tất cả các thiết bị được sản xuất tại Nhật Bản tích hợp các tính năng điều khiển hiện đại được ứng dụng nhiều trong công nghiệp và sản xuất. Bến Thành đang cung cấp 2 thiết bị phổ biến gồm: HMI và PLC
  • Màn hình Màn hình HMI Mitsubishithiết kế nhỏ gọn, có độ nét cao, đơn giản và tiện lợi. Thiết bị có khả năng kết nối internet, RS-422/485, kết nối máy chủ / thiết bị USB, có bộ nhớ SD.

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Bình Thuận

Relay Mitsubishi

  • RelayMitsubishi Electric nó có cấu hình mở và đóng sử dụng trong báo động và cảm biến, chuyển đổi tín hiệu. Nó có khả năng phát hiện và kiểm soát lỗi ở các mạch điện.  Thiết bị là thành phần quan trọng trong trạm biến áp, bao vệ trạm biến áp.

Mua hàng ở đại lý thiết bị điện Mitsubishi có lợi gì

  • Sản phẩm được cung cấp  ở đại lý thiết bị điệnMitsubishi đều có chất lượng vượt trội,  độ bền cao, đa dạng mẫu mã.
  • Bảng giá ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn.
  • Hỗ trợ 24/7, mọi lúc mọi nơi.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo.
  • Kỹ thuật viên có trình độ cao, am hiểu sâu về sản phẩm để hỗ trợ khách hàng tối ưu.
  • Chúng tôi có chính sách bảo hành dài lâu, hỗ trợ giao hàng tận nơi.

Đến với đại lý thiết bị điệnMitsubishi tại Bình Thuậnlà quý khách đang chọn sự an toàn cho công trình của mình. Bến Thành luôn cố gắng để đáp ứng tốt nhất mọi đơn hàng của người tiêu dùng. Ngoài thương hiệu Mitsubishi  thì Quý khách có thể lựa chọn các thương hiệu khác và hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Bình Thuận